qc1 qc1
NỮ THẦN HÔN NHÂN - Goddess Of Marriage
Thông tin

NỮ THẦN HÔN NHÂN

Goddess Of Marriage

6

  Giới thiệu

Nữ Thần Hôn Nhân là câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của 4 người phụ nữ với 4 vấn đề hôn nhân khác nhau. Song Ji Hye là một nhà viết kịch bản của chương trình radio, ước mơ có một người bạn đời nhưng lại lo lắng về sự dị biệt trong tình yêu. Để rồi cuộc sống của Ji Hye trở nên khó xử hơn khi rơi vào cuộc tình tay ba với hai người đàn ông: một là người cô yêu, người còn lại là người yêu cô và có thể cho cô cuộc sống sung sướng suốt đời.

Vì ước muốn bước vào giới thượng lưu mà Hong Hye Jung phải đánh đổi rất nhiều để thành hôn với người đàn ông giàu có. Cô buộc buộc phải bằng lòng với chồng mình khi anh ta là một người hào phóng với phụ nữ bên ngoài, mà không quan tâm tới gia đình mình.

Kế tiếp là Kwon Eun Hee - một bà nội trợ đúng nghĩa, đảm đang trong mọi việc và làm mọi điều tốt nhất cho chồng con của mình. Suốt mười mấy năm kết hôn, cô luôn hết lòng chăm sóc chồng con. Tuy nhiên, vì chồng cô là một MC nổi tiếng và thành đạt, nên Eun Hee luôn bị chồng mình coi thường và lén lút ngoại tình.

Cuối cùng là Song Ji Sun - một người phụ nữ thành đạt, chỉ biết đến công việc, mà hoàn toàn bỏ bê gia đình của mình. Mỗi người có mỗi câu chuyện, với những tình huống oái oăm khác nhau, liệu rằng tới cuối cùng ai sẽ là người sở hữu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất?

NỮ THẦN HÔN NHÂN

  Trailers & Videos

Trailer NỮ THẦN HÔN NHÂN

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10