qc1 qc1
Tuổi 18 Dang Dở - Somehow 18 (2017)
Thông tin

Tuổi 18 Dang Dở

Somehow 18 (2017)

9

  Giới thiệu

Tuổi 18 Dang Dở (Somehow 18) là một bộ phim đáng yêu nhẹ nhàng về tuổi học trò và mối tình đầu đầy tiếc nuối. Min Ho (SHINee) sẽ vào vai một chàng bác sĩ thành đạt đầy tự tin xuyên không trở về năm 18 tuổi, khi anh vẫn còn là một cậu học sinh khờ khạo luôn bị bạn bè bắt nạt, để cứu lấy mối tình đầu của mình.

10 năm trước, Oh Kyung-hwi (Choi Min-ho) là một cậu học sinh trung học,với tính tình nhút nhát, hiền lành, điều này khiến cậu thường xuyên bị bạn bè trong trường bắt nạt. Cảm thấy buồn chán và không còn tin tưởng vào bản thân, Kyung-hwi đã cố gắng tự tử, nhưng Han Na-bi (Lee Yu-bi), một cô gái mới chuyển đến trường, đã ngăn cản cậu. Na-bi luôn dành một tình cảm đặc biệt cho chàng trai nhút nhát Kyung-hwi, , giúp cậu có thêm tự tin vào cuộc sống. Khi ấy, Kyung-hwi đã đem lòng yêu Na-bi, cũng là mối tình đầu của anh. Thật không may, Na-bi đã qua đời ở tuổi 18 tràn đầy sức sống và mộng mơ, vì căn bệnh trầm cảm.

10 năm sau, Kyung-hwi nay đã 28 tuổi và là một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình có tiếng, nhưng ẩn sâu trong trái tim chàng bác sĩ trẻ vẫn chỉ có duy nhất hình bóng của mối tình đầu. Vì quá thương nhớ Na-bi, Kyung-hwi quyết định quay ngược lại thời điểm năm 18 tuổi để cứu mối tình đầu thoát khỏi tai nạn thảm khốc ngày nào.

Tuổi 18 Dang Dở (2017) Full 2/2 VietSub + Thuyết Minh - Phim33

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10