qc1 qc1
DÃ VƯƠNG - Queen Of Ambition (2012)
Thông tin

DÃ VƯƠNG

Queen Of Ambition (2012)

8

  Giới thiệu

Dã Vương khắc họa câu chuyện nghiệt ngã về hành trình biến thành người phụ nữ đầy dã tâm của cô gái nghèo bất hạnh. Phim mở đầu bằng cuộc đối mặt gay cấn tại Nhà Xanh giữa Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Joo Da Hae với Ha Ryu, người chồng cũ một thời yêu đắm say và sẵn sàng hi sinh mọi thứ tốt đẹp nhất cho cô. Ngược về quá khứ là những thước phim về cuộc đời đầy biến động của người phụ nữ Joo Da Hae. Sau khi cha mất, Da Hae được đưa vào cô nhi viện và nhận được sự chở che từ cậu bạn đồng cảnh ngộ Ha Ryu. Những tưởng may mắn sẽ mỉm cười với cô khi được mẹ ruột nhận về nuôi. Nào ngờ, đây chính là sự khởi đầu cho những bi kịch không lối thoát của Da Hae. Bất lực trước sự cưỡng bức của cha dượng, cuối cùng cô cũng trốn thoát khỏi nơi địa ngục, với nỗi ám ảnh kinh hoàng. Da Hae đối mặt với đói nghèo và nỗi đau không tiền chôn cất người mẹ xấu số. Giữa cơn khốn cùng, Ha Ryu lần nữa xuất hiện và dang tay cứu giúp Da Hae.

Không chỉ cưu mang, Ha Ryu còn cực khổ làm việc, giúp Da Hae có tiền học Đại học, thậm chí che giấu cả  tội lỗi tày đình của người yêu. Niềm hạnh phúc khi con gái chào đời song hành cùng nỗi vất vả mưu sinh của Ha Ryu. Nhưng để Da Hae toàn tâm học hành, Ha Ryu thậm chí bán thân làm trai bao kiếm tiền vun đắp cho ước mơ đổi đời của vợ. Cứ ngỡ mọi hi sinh của Ha Ryu sẽ được đền đáp xứng đáng khi Da Hae tốt nghiệp đỡ đần cùng anh lo cho tổ ấm.

Nhưng bước ngoặt xảy đến, khiến cuộc sống cả hai hoàn toàn thay đổi. Sự xuất hiện và hết mực quan tâm của Baek Do Hoon – quý tử tập đoàn Baek Hak nổi tiếng, đã cuốn cô gái trẻ từng chịu bao phen sóng gió, bất chấp tất cả để khởi đầu cho những nấc thang cuồng vọng. Quay quắt đớn đau khi bị phản bội, song Ha Ryu chẳng thể dứt bỏ tình cảm mù quáng dành cho Da Hae. Tham vọng và oán hận đã đẩy cả hai cuốn vào cuộc đối đầu nghiệt ngã.

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10