qc1 qc1
Nấc Thang Lên Thiên Đường - Stairway to Heaven
Thông tin

Nấc Thang Lên Thiên Đường

Stairway to Heaven

6

  Giới thiệu

Nấc Thang Lên Thiên Đường là một câu chuyện buồn, xoay quanh cuộc sống của bốn người trẻ trong quá trình đi đến thiên đường hạnh phúc của đời mình, mỗi người đều có số phận bất hạnh, phải trải qua nhiều thăng trầm, ly biệt. Đó là một Han Jung Seo hiền lành, thánh thiện như một thiên thần, có một tuổi thơ bình yên hạnh phúc với cuộc sống đầy đủ vật chất, cùng sự yêu thương của người bạn trai thân thiết từ thuở nhỏ. Một Cha Song Joo sinh ra trong một gia đình giàu có, một Han Yoo Ri đầy toan tính với một tuổi thơ đầy bất hạnh, và Han Tae Hwa với một “cái tôi” mạnh mẽ ẩn bên trong vẻ lầm lì, ít nói, nhưng vô cùng tình cảm.

Bộ phim Nấc thang lên thiên đường là một trong những phim hay nhất của dòng phim bi, tác phẩm đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người xem, bằng câu chuyện phim đầy cảm động, một chuyện tình buồn nhưng cũng thấm đẫm chất thơ.

Góp phần truyền tải trọn vẹn và sâu sắc câu chuyện phim cảm động, đầy xót xa ấy đến người xem, đó chính là nhờ vào sự diễn xuất tuyệt vời của Choi Ji Woo, Kwon Sang Woo, Kim Tae Hee, Shin Hyun Joon, Baek Sung Huyn, Park Shin Hye, Lee Wan, Park Ji Mi. Thành công của bộ cũng giúp tên tuổi của các diễn viên vụt sáng thành ngôi sao.

  Trailers & Videos

Trailer Nấc Thang Lên Thiên Đường

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10