qc1 qc1
MÙA TÌNH YÊU - A Good Year (2006)
Thông tin

MÙA TÌNH YÊU

A Good Year (2006)

3

  Giới thiệu

A Good Year là chuyến hành trình tìm về ksy ức tuổi thơ của Max Skinner, dù rằng ban đầu nó chứa đầy sự miễn cưỡng. Nhưng những chuỗi ngày ở Provence đã làm sống dậy trong Max ký ức của một miền thơ ấu, về những mùa nho trải qua dưới mái nhà cùng bác Henry, về những điều mà anh đã lãng quên hay là chính anh đã từ bỏ chúng.

Max là một tay trùm chứng khoán giữa lòng thủ đô London, anh tài năng, phong nhã và cũng không kém phần đào hoa. Khi anh vẫn đang xoay cuồng trong sự tranh đấu trên thương trường, thì lá thư được gửi đến, báo tin bác Henry của anh qua đời. Điều này đã kéo anh về với Provence, về với tòa lâu đài nơi anh đã sống cả thời niên thiếu, nơi anh thuộc hết mọi ngóc ngách, về với những giọt rượu vang Le Coin Perdu của nhiều mùa nho trước.

Trở về khu vườn xưa, nhìn bất cứ nơi đâu cũng là bóng hình của hai bác cháu. Max nghe đâu đây âm thanh và mộng ảnh của những ngày đã cũ. Là góc bàn nơi Max bé con cùng bác Henry chơi cờ, là hồ bơi nơi anh thường hay nhảy cầu, là khoảng sân diễn ra những trận tennis của hai bác cháu. Lần lượt những ký ức ấy cứ ùa về trong ký ức của Max, là tiếng Max gọi bác Henry, là những trận cười giòn tan, là giọng nói đầy hờn lẫy, hay là những lời dạy của người bác quá cố.

một năm tốt lành Russell Crowe Ridley Scott

Đã mười năm, anh chưa từng quay trở lại nơi đây. Đó là mười năm trời anh cắt đứt liên lạc với bác Henry. Thời gian chảy trôi, mọi thứ đều thay đổi, Max cũng đổi thay. Nhưng Provence vẫn chẳng hề khác lạ. Từng góc nhỏ trong căn nhà, mọi nơi đều lưu giữ hình ảnh của Max bé thơ. Khung hình anh được đặt trên góc tủ bếp, những bức tường hằn dấu vết thời gian, và in cả những dấu vết của Max ngày thơ ấu. Và ở đây, vẫn luôn có những người thân thương của Max dù cho họ chẳng phải là máu mủ ruột rà.

  Trailers & Videos

Trailer MÙA TÌNH YÊU

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10