qc1 qc1
Bí Mật Vương Triều 1 - Reign - Season 1
Thông tin

Bí Mật Vương Triều 1

Reign - Season 1

10

  Giới thiệu

Bí mật vương triều (Reign) là bức tranh về cuộc đời của nữ hoàng Mary Stuart của Scoltland, nhân vật có thật trong lịch sử vào thế kỷ 16. Trưởng thành trong vòng xoáy của âm mưu chính trị, định mệnh an bài nàng phải kết hôn cùng hoàng tử Francis – người kế thừa, và sau này, là đức vua Francis Đệ nhị.

REIGN — “Pilot” – CW Pittsburgh

Cuộc hôn nhân được sắp đặt từ khi hai người còn nhỏ, vì mối đồng minh của 2 quốc gia, vì những lợi ích lớn lao của hai dân tộc và không có bất cứ yếu tố tình cảm nào. Tuy nhiên, ở tuổi 18, cũng như nhiều thiếu nữ khác, Mary mơ về một tình yêu đích thực cùng một chàng bạch mã hoàng tử lãng mạn. Cùng với 4 nàng hầu cận của mình, Mary đến sống tại cung điện của nước Pháp, mang trong mình một trách nhiệm chính trị to lớn với quê hương, và cả những khát khao về tình yêu đôi lứa. Nàng thơ ngây tin rằng, hai điều này có thể kết hợp làm một, mà không hề biết tại lâu đài kia, muôn vàn trùng vây và âm mưu đang đợi chờ nàng.

Mary không hề hay biết, hoàng hậu Catherine, thân mẫu của Francis đang tìm mọi cách để loại bỏ nàng. Nàng cũng chẳng thể ngờ, các quốc gia khác đang tìm cách phá hoại cuộc hôn nhân của nàng. Giữa những xoay vần thế sự đó, Mary tìm được những người bạn chân chính, những sự chỉ dẫn từ trong bóng tối, trưởng thành hơn qua mỗi bước đi, và rồi… đem lòng nhung nhớ chàng trai cùng cha khác mẹ với Francis, con hoang của vua Henry đệ nhị.

Bắt đầu từ đây, trái tim nàng thiếu nữ bắt đầu biết thế nào là sự giằng xé, nỗi đau trong tình yêu và buộc phải đưa ra những lựa chọn không vì bản thân mình. Cuộc hôn nhân được hẹn ước từ khi nàng chỉ mới 6 tuổi, dường như sẽ không mang lại sự bình yên cho Scotland và Pháp, thay vào đó, là những sóng gió trong hoàng thất và những rối ren trên trường chính trị.

  Trailers & Videos

Trailer Bí Mật Vương Triều 1

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10