qc1 qc1
Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay - Now, We Are Breaking Up (2021)
Thông tin

Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay

Now, We Are Breaking Up (2021)

6

  Giới thiệu

Phim quay nói quanh nói quẩn nữ chính Ha Young Eun, một trưởng nhóm hiệ tượng tại một thương hiệu xinh đẹp lớn. Cô là người có tính cách độc lập, mạnh mẽ, hoàn hảo và luôn kiểm soát mọi thiết bị rất tốt. Ha Young Eun đại diện cho thế hệ nữ giới hiện đại, coi trọng sự nghiệp và không hoang toàng thời gian vào những mối quan hệ yêu đương nhàm chán.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Dàn diễn viên chính hào kiệt và xinh đẹp

bác bỏ hậu phi bác bỏ

 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Song Hye Kyo

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Song ra mắt làng giải trí vào năm 1996 khi cô giành được Giải thưởng lớn trong SunKyung Smart (một doanh nghiệp đồng phục học sinh) khi cô học ngừng năm thiết bị ba trung học cơ sở. Không lâu sau khi cô nhập vai chính trong bộ phim truyền hình trước nhất của mình, Happy Morning. mở màn từ đó, cô tiếp tục nhập vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình và phim sitcom khác nhau, nhưng phải đến bộ phim Autumn in My Heart năm 2000 của đài KBS với Song Seung Hun và Won Bin, Song mới nức danh khắp châu Á. Chương trình trở nên nức danh vì trình bày một câu chuyện tình yêu đầy thảm kịch giữa ba người.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Sự nức danh của Song tiếp tục tăng lên khi cô nhập vai chính trong bộ phim poker All In, cùng với Lee Byung Hun. Song đóng chung với nam ca sĩ Bi Rain trong loạt phim hài lãng mạn nức danh Full House. Sau chiến thắng toàn châu Á của Full House, Song nhập vai chính trong bộ phim My Girl and I, bộ phim được người theo dõi và giới phê bình quan tâm. Song sau 2 năm gián đoạn, cô trở lại diễn xuất với vai diễn Hwang Jin Yi trong phiên bản điện ảnh của Hwang Jin Yi, được tạo ra tại Hàn Quốc vào năm 2007. Sau đó, cô hình thành lần đầu tại Mỹ trong bộ phim độc lập Hollywood Make Yourself At Home (tựa gốc là Fetish) vào năm 2008.Song Hye Kyo từng được coi là người nữ giới đẹp nhất Hàn Quốc. 

  Trailers & Videos

Trailer Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10