qc1 qc1
SỐ 9 ĐỊNH MỆNH - Plus Nine Boys
Thông tin

SỐ 9 ĐỊNH MỆNH

Plus Nine Boys

3

  Giới thiệu

Bộ phim Số 9 định mệnh kể về cuộc sống của một nhóm nam giới có độ tuổi là 9 tuổi, 19 tuổi, 29 tuổi và 39 tuổi. Người Hàn Quốc có một niềm tin phổ biến rằng bất cứ thứ gì cộng với số chín ( gu trong tiếng Hàn) luôn bị "nguyền rủa" và mang lại nhiều khó khăn hơn bình thường, kể cả năm thứ chín của mỗi thập kỷ trong cuộc đời của một người cũng dính lời nguyền như vậy.

Gu Kwang-soo năm nay 39 tuổi, đã từng là PD xuất sắc của chương trình nhạc hàng đầu quốc gia, nhưng một sự cố nghiêm trọng trong một buổi phát sóng trực tiếp đã khiến anh đánh mất vị trí của mình và bị chuyển sang một chương trình khác, một chương trình đố vui bị đánh giá thấp. Dù rất muốn kết hôn, nhưng thói tham công tiếc việc khiến Kwang-soo có rất ít thời gian để hẹn hò. 

Kang Jin-gu, 29 tuổi, là một nhà lập kế hoạch du lịch cho một công ty du lịch nghỉ dưỡng lớn. Kang Jin-gu là người rất tự tin trong công việc của mình và được phụ nữ yêu thích. Nhưng cuộc sống của anh bắt đầu thay đổi khi lần đầu tiên trong đời rơi vào mối tình yêu đơn phương với nữ đồng nghiệp Ma Se Young. 

Kang Min-gu, 19 tuổi, là một học sinh trung học nóng tính và là vận động viên judo. Min-gu ước mơ vào trường đại học mơ ước của mình với học bổng judo và phải cống hiến hết mình để giành huy chương vàng trong các trận đấu. Nhưng cơn đau bụng trong một trận đấu bán kết khiến anh thua cuộc, sau trận đấu đáng xấu hổ đó, thứ hạng judo của anh bị tụt xuống.

Kang Dong-gu, 9 tuổi, là một diễn viên nhí, nhưng lại đe dọa khi trong một buổi thử phim, cậu đã mất vai diễn cho một diễn viên nhí mới tên Do Min-joo. Dong-gu cũng sớm nhận ra mình đang sa sút trong sự nghiệp, và nét đáng yêu ngày nào cũng dần biến mất. Dong-gu sớm cũng đã bí mật hẹn hò với nữ diễn viên nhí 8 tuổi Jang Baek-ji trong hai năm qua, nhưng Baek-ji đã từ chối cậu vì Min-joon.

  Trailers & Videos

Trailer SỐ 9 ĐỊNH MỆNH

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10