qc1 qc1
PHÍA SAU KHUNG CỬA SỔ - Show Window: The Queen's House
Thông tin

PHÍA SAU KHUNG CỬA SỔ

Show Window: The Queen's House

7

  Giới thiệu

Phía Sau Khung Cửa Sổ là bộ phim hôn nhân mới nhất của đài Channel A. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống vợ chồng nhiều bí mật và dối trá giữa doanh nhân Sin Myeong Seob và Han Seon Joo. Được bao bọc bởi cuộc sống sung túc và hạnh phúc nhưng kỳ thực cuộc hôn nhân hào nhoáng của họ đã mục ruỗng từ bên trong.

Myeong Seob là một sinh viên xuất thân trong một gia đình nghèo khó nhưng mang nhiều tham vọng. Trong khi đó, Seon Joo lại là con gái lớn của Tập đoàn Lahen, người phụ nữ hoàn hảo với ngoại hình, trí thông minh và sự giàu có. Vượt qua sự phản đối gay gắt từ mẹ vợ, Myeong Seob bỗng chốc có vợ đẹp con ngoan, tận hưởng cuộc sống lý tưởng mà anh hằng mong muốn. Nhưng sự xuất hiện của Yoon Mi Ra - bạn thân của Seon Joo - đã làm đảo lộn tất cả.

Mi Ra là một "tiểu tam" chơ chẽn, không hề giấu diếm Seon Joo câu chuyện ngoại tình của mình. Có không ít lần cô ả kể bóng gió về "quý ông hoàn hảo" trong mộng. Thậm chí Mi Ra còn xin lời khuyên của Seon Joo về cuộc tình của mình. Seon Joo, vô tư động viên bạn mình hãy mạnh dạn theo đuổi tình yêu mà không thể ngờ được người đàn ông đó lại chính là chồng mình. Mọi chuyện vỡ lở và những rạn nứt âm thầm bắt đầu lộ ra. 

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10