qc1 qc1
HOA TUYẾT ĐIỂM - Snowdrop (2021)
Thông tin

HOA TUYẾT ĐIỂM

Snowdrop (2021)

7

  Giới thiệu

Hoa Tuyết Điểm lấy bối cảnh Seoul năm 1987, lúc này có Eun Young Ro (Jisoo thủ vai) và im Soo Ho (Jung Hae In đảm nhận) đang là sinh viên của một trường đại học tăm tiếng ở Seoul. Eun Young Ro, là một cô nàng có vẻ đẹp dịu dàng quyến rũ nhưng lại toát vẻ kín đáo. Bên cạnh đó đó im Soo Ho là chàng trai lớn lên ở Đức, một người có tính cách sôi nổi, dễ nhìn và đã được Eun Young Ro yêu anh ngay từ cái nhìn trước hết trong một buổi sinh hoạt ở trường. Chuyện tình Snowdrop mở đầu vào một ngày nọ, Soo Ho bất thần lao vào ký túc xá nữ nơi mà Eun Young Ro đang sống với trạng thái người máu mê bê bết. Dù hoảng hốt nhưng Eun Young Ro vẫn che giấu anh và chữa trị vết thương mặc dù đối mặt với hiểm nguy dưới sự giám sát chặt chẽ.
hậu phi
hậu phi Trong số những cuộc giám sát đó Young Ro và Soo Ho phải tránh mặt Pi Seung Hee (Yoon Se Ah đóng), người mẹ quản gia nổi danh nghiêm khắc và áp đặt trong ký túc xá của Young Ro. Và còn cả Kye Boon Ok (Kim Hye Yoon đóng), một nhân viên điều hành di động tại ký túc xá, người đã phải từ bỏ việc học đại học do hoàn cảnh gia đình khó khăn.Sự lẩn trốn của nam chính trong phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) còn liên can đến Lee Kang Moo (Jang Seung Jo thủ vai) là người đứng đầu không xong nghỉ của Đội 1 của Cơ quan Tình báo non sông (NIS) và luôn kiên trì làm mọi thiết bị theo pháp luật kỷ cương. Ngược lại, đặc vụ NIS Jang Han Na (Jung Yoo Jin đảm nhận) lại nóng tính, bốc đồng và đam mê công tác của mình.
hậu phi
hậu phi Và nhân vật rốt cục cũng không kém phần quan yếu trong mạch phim Snowdrop chính là Kang Chung Ya (Yoo In Na thủ vai) là một thầy thuốc giải phẫu dễ nhìn và anh tài tại một bệnh viện nhà nước, người có thể dùng sắc đẹp để quyến rũ bất cứ ai trong tích tắc. mặc dù tài năng của cô trong phòng giải phẫu đã mang lại cho cô một tăm tiếng cứng cáp như một thầy thuốc giải phẫu đáng tin yêu nhưng đằng sau tăm tiếng ấy thầy thuốc Kang lại là người kín đáo và chừng như đang che giấu điều gì đó.

  Trailers & Videos

Trailer HOA TUYẾT ĐIỂM

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10