qc1 qc1
Gió Mát Trăng Thanh Hoa Đua Nở - The Flowers Are Blooming
Thông tin

Gió Mát Trăng Thanh Hoa Đua Nở

The Flowers Are Blooming

0

  Giới thiệu

Tiêu quốc, Vĩnh Gia năm vật dụng sáu, Chiêu Hòa Công chúa è cổ Lãng Nguyệt vì say đắm kiến trúc mà bỏ trốn xuất cung, nhập cuộc Đội kiến trúc Mộc Vũ do kiến trúc sư nhân tài Lý Thanh Phong cùng người bạn thân là La Duệ sáng lập. 

bác bỏ quan tài bác bỏ

Lúc đó, đội kiến trúc Mộc Vũ vừa mới khởi tử hồi sinh. Sáu thiếu niên Tiêu quốc, sáu tính cách khác biệt vì tuyệt vời riêng mà tụ họp, cùng nhau cải tạo từng tòa kiến trúc kỳ quái nhưng không kém phần thú vị. Từ lầu xanh đến là nhà ma, từ trạch viện đến cầu đường, từ tổ ấm nhỏ đến thiên tuyến đường tình yêu, từ ngôi nhà nhỏ thôn quê đến tướng tháp của triều đình, rốt cuộc là cải chia thành trì cho đất nước... Trải qua nhiều tình huống ly kỳ, nói quanh co, tình cảm giữa họ đã có ngàn vạn lay chuyển bất ngờ. 

bác bỏ quan tài bác bỏ

Sáu người, lúc thì cãi nhau đến gà bay chó sủa, lúc lại rét mướt và giúp đỡ nhau. Cùng nhau vượt qua nhiều khúc mắc, cải tạo kiến trúc cũng cải tạo nội tâm của chính mình, rốt cuộc mọi người trong đội Mộc Vũ đều phát triển thành trưởng thành và có kết cục của riêng mình, viết nên một bản hùng ca rét mướt ca ngợi tuổi trẻ hào hùng. 

bác bỏ quan tài bác bỏ

 

bác bỏ quan tài bác bỏ

 

  Trailers & Videos

Trailer Gió Mát Trăng Thanh Hoa Đua Nở

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10