qc1 qc1
YÊU LẠI TỪ ĐẦU - The Vow
Thông tin

YÊU LẠI TỪ ĐẦU

The Vow

10

  Giới thiệu

Thuộc loại thể tất cảm lãng mạn với dàn diễn viên đẹp, câu chuyện gây xúc động, The Vow là sự tuyển lựa của hồ hết khán giả Bắc Mỹ trong những ngày cuối tuần qua. Dựa trên một câu chuyện có thật, The Vow nói về ái tình của hai anh hùng Paige và Leo. Cả hai quyết định tổ chức đám cưới "chui" trong một viện bảo tàng để tiện tặn chi phí.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Tuy nhiên, khi họ đang thu giãn những ngày hạnh phúc tranh bị nhất của cuộc sống hôn nhân thì một biến cố xảy ra. Tai nạn xe hơi tàn bạo đã cướp đi trí nhớ của Paige. Khi thức dậy trong bệnh viện, cô không còn nhớ Leo là ai mà chỉ nhớ được quãng thời gian trước khi chạm chán và yêu anh. Mọi chuyện vươn lên là phức hợp khi Paige trở lại với nhân tình cũ trước đây. Leo tự răn phải làm mọi cách để giành lại trái tim của vợ...

bác bỏ bà xã bác bỏ

Mang môtip thân thuộc của phim tình cảm Hollywood, nhưng The Vow gây phê chuẩn bởi câu chuyện trong phim được vun đắp dựa trên những sự kiện và anh hùng có thật ở ngoài đời. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Michael Sucsy, với sự nhập cuộc của Channing Tatum và Rachel McAdams. Cả hai từng có những sản phẩm tình cảm gây xúc động cho người xem như The Notebook hay Dear John nhưng đây là lần tranh bị nhất họ đóng chung. The Vow sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 2/3 với tên gọi Yêu lại từ đầu.

  Trailers & Videos

Trailer YÊU LẠI TỪ ĐẦU

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10