qc1 qc1
Làm Ơn Đi Sư Huynh - Boys To Men
Thông tin

Làm Ơn Đi Sư Huynh

Boys To Men

0

  Giới thiệu

Phim Làm Ơn Đi Sư Huynh  - Boys To Men kể về câu chuyện khi hào kiệt đấu kiếm quán quân Âu Dương đã trải qua những chỉnh sửa to lớn của thế cục mình vào ngày sinh nhật lần thứ 20 của anh, biến cố trong đời mà anh chưa bao giờ nghĩ tới .
bác bỏ Khi  Âu Dương người vừa giành giải quán quân vô địch trái đất , anh đã bị va chạm mạnh trong một cuộc đua xe máy và rơi vào hiện trạng hôn mê sâu trong 1 thời kì dài . Năm năm sau đó , Âu Dương tỉnh dậy sau một giấc ngủ sâu và phát hình thành rằng cha mình là Âu Hùng có cái chết kỳ quái mà đầy âm mưu có xếp đặt và lên kế hoạch từ trước. Còn bạn gái Chu Chu và hầu hết gia sản đều đã bị người bè bạn tốt Phạm Kỳ cướp đoạt, chiếm lấy...Một lần nữa trong cuộc đời,  Âu Dương  rơi xuống đáy vực đến nỗi đau tưởng như không thể vực dậy để đi tiếp quãng đoạn đường tiếp theo .
bác bỏ Nhưng tình yêu đối với đấu kiếm đã đánh thức anh àm lại từ đầu và lấy lại hầu hết những gì thuộc về anh trước kia , đông thời anh âm thầm tìm ra chân tướng cía chết của cha mình năm xưa.
bác bỏ Âu Dương dưới sự hỗ trợ của thầy Châu Mật Dương và tiên sinh Z bí hiểm , anh đã tái sinh và tự mình trải qua nỗ lực không xong nghỉ , anh quay về đỉnh cao của sự nghiệp thể thao , tìm ra sự thực về cái chết của cha mình và giành lại trái tim người yêu...
bác bỏ Đón xem  Làm Ơn Đi Sư Huynh  - Boys To Men  tại Phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Làm Ơn Đi Sư Huynh

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10