qc1 qc1
Quãng Đời Còn Lại Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn - The Oath Of Love
Thông tin

Quãng Đời Còn Lại Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn

The Oath Of Love

8

  Giới thiệu

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bách Lâm Thạch Tượng xoay quanh câu chuyện của cô sinh viên năm trang bị 4 nhạc viện là Lâm Chi Hiệu. Chi Hiệu là một nghệ sĩ cello trẻ mới chớm nở, đoạn đường sự nghiệp đang thênh thang chào đón phía trước lúc cô chuẩn bị rẻ nghiệp và sẽ với 1 công tác đầy hứa hẹn hẹn đã được định sẵn. Nhưng cuộc sống vốn ko luôn trơn tuột khi ba cô phát hiện mắc ung độc và cô cần từ bỏ ước mong để chu đáo ba. không tính đó hiện thực phũ phàng còn cho cô 1 loại tát mạnh khi mối tình đẹp tươi cũng rời bỏ cô mà đi. Cô gái có trái tim tổn thương triệt để đấy đã gặp mặt gỡ chưng sĩ Cố Ngụy, là áo quan sĩ chủ trị của ba cô. Liệu hai loài người thiên tài ấy với đồng cảm với nhau, nảy sinh tình cảm và chữa lành vết thương cho nhau hay không?

áo quan áo quan

 

áo quan áo quan

Dương Tử là một diễn viên trẻ sở hữu mẫu mã ngọt ngào cùng mang tài năng diễn xuất phổ quát đã tạo được quang vinh quẻ sau thành công của các công trình trước như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật …. Lần hóa thân đóng vai nghệ sĩ Cello Lâm Chi Hiệu cứng cáp cũng sẽ không gây cạnh tranh gì cho cô mà còn chiếm được sự trông đợi của nhiều khán giả.

áo quan áo quan

 

áo quan áo quan

Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) là một cô gái sôi nổi, vui lòng bởi cô là 1 nghệ sĩ cello trẻ tài năng, có sự nghiệp rộng mở đang chào đón cộng mang tình ái ngọt ngào thời sinh viên. Chỉ trong chớp mắt, toàn cầu của cô nghệ sĩ chứa chan nhựa sống đó bỗng như sụp đổ khi ba cô mắc bệnh còn tình ái ngọt ngào kia cũng rời bỏ cô. Dương Tử đã miêu tả khôn xiết xuất sắc lúc chuyển trạng thái của nhân vật để khắc họa rõ nét sự gian khổ của trưởng thành. Đó là lí do vì sao mà cô được nhiều khán nhái mếm mộ và đón nhận.

áo quan áo quan

 

áo quan áo quan

Bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến thủ vai) trong dòng áo blouse trắng là một anh chàng đẹp trai nhưng lạnh lùng. Anh với đôi bàn tay tài hoa mang thể cứu sống phổ quát bệnh nhân, là 1 người khôn xiết trang nghiêm và nồng hậu sở hữu bệnh nhân. Một trong các bệnh nhân chính là ba của Lâm Chi Hiệu. Và cũng từ đây mối lương duyên của hai người mở màn giúp họ với thời cơ sắp gũi, thấu hiểu và chữa lành vết thương của nhau.

  Trailers & Videos

Trailer Quãng Đời Còn Lại Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10