qc1 qc1
BLUES NƠI ĐẢO XANH - Our Blues
Thông tin

BLUES NƠI ĐẢO XANH

Our Blues

5

  Giới thiệu

Phim là câu chuyện về thế cuộc của những loài người không giống nhau với những sóng gió không giống nhau trên lãnh hải Jeju xinh đẹp. Họ sẽ cùng nhau chia sẻ những câu chuyện riêng của mình.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Lee Byung Hun sẽ vào vai Lee Dong Seok , một chủ siêu thị tổng hợp hình thành ở Jeju. Lee Byung Hun sẽ đổi thay hình tượng vốn có hóa thân vào một người hốc hác sống ở vùng nông thôn.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Shin Min Ah sẽ vào vai Min Seon Ah – môt cô gái có câu chuyện riêng của mình chuyển tới sống tại đảo Jeju và có hệ trọng tới Lee Dong Seok.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Han Ji Min vào vai Lee Young Ok, một tân binh làm nghề lặn biển. Cô đến từ thành phố, có tính cách tươi sáng, thoải mái nhưng cũng có nhiều tin đồn xung quanh.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Kim Woo Bin vào vai đội trưởng Park Jung Joon - một người nam nhi ấm áp, anh gặp gỡ Lee Young Ok khi muốn tìm một cô gái không rời bỏ Jeju.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Cha Seung Won vào vai Choi Han Soo, một người nam nhi trở về quê hương Jeju sau khi là một người lý tưởng trên thành phố.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Lee Jung Eun vào vai Jeong Eun Hee, chủ một siêu thị cá, sum vầy với Choi Han Soo - mối ngành ngọn của cô, người đã quay về sau 30 năm.

bác bỏ hiền thê bác bỏ

Uhm Jung Hwa vào vai Go Mi Ran - một thiếu phụ trở về Jeju sau bỗng nhiên thể chịu nổi sức ép trên thành phố.

  Trailers & Videos

Trailer BLUES NƠI ĐẢO XANH

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10