qc1 qc1
ANH NHỚ EM - I Miss You
Thông tin

ANH NHỚ EM

I Miss You

4

  Giới thiệu

Thất bại của ái ngọn ngành tiên có thể tác động đến mọi thiết bị mà bạn sẽ làm, và nó cũng tác động đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời".

hậu sự hậu sự

Han Jung Woo (Park Yoo Chun) là một thám tử tư dò hỏi những tù hãm để đưa chúng ra vành móng ngựa. Khi còn đi học, anh đã yêu một cô bé mà cha cô là kẻ giết người. Cô bé luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt,trêu ghẹo, và Jung Woo luôn đứng ra bênh vực kiểm soát bình yên cho cô. Một tai nạn xảy ra đã chia cắt hai người, và họ đề nghị sống cuộc sống của riêng mình. Dù vậy Jung Woo chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ ái ngọn ngành tiên của mình.

hậu sự hậu sự

 

hậu sự hậu sự

Mười bốn năm sau, cô bé Lee Su Yeon (Yoon Eun Hye) trở nên một nhà kiểu dáng thời trang. Cô luôn bị lo sợ bởi kí vãng nhưng vẫn phấn đấu tiếp diễn với cuộc sống bản thân. Bạn trai cô là cố vấn nguồn vốn Kang Hyun Jun (Yoo Seung Ho), người rất kính yêu cô và chuẩn bị làm mọi việc vì cô. Anh bắt đầu thấy ghen tức tính từ lúc khi Su Yeon và Jung Woo trùng hợp gặp lại nhau và nhớ lại những kỷ niệm trước kia của họ.

hậu sự hậu sự

 

hậu sự hậu sự

Tác giả truyện tranh Kim Eun Joo (Jang Mi In Ae) cũng luôn ghen tuông Su Yeon, người con gái luôn nắm giữ được trái tim của Jung Woo, người mà cô yêu mến.

hậu sự hậu sự

Liệu Jung Woo có một lần nữa đánh mất ái tình của mình, hay số phận lại sắp đặt một đoạn đường khác cho họ?

  Trailers & Videos

Trailer ANH NHỚ EM

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10