qc1 qc1
CHINH PHỤC MẶT TRỜI - Swallow The Sun
Thông tin

CHINH PHỤC MẶT TRỜI

Swallow The Sun

5

  Giới thiệu

kể về câu chuyện của những nhân loại trẻ tuổi trong quá trình biến đặc khu Seogwipo trở thành thành thị quốc tế. Họ gồm Ji Sung, Lee Wan và Yoo Oh Sung. Họ chính là những người bạn thân thiện từ những ngày huấn luyện lực lượng người nhái hải quân UDT.

hiền thê hậu sự hiền thê

Những ngày còn nhỏ, Su Hyun (Sung Yuri) đã từng ở trên đảo JeJu một thời gian với ông của cô – người sở hữu một trang trại ở hòn đảo này. Đây chính là khoảng thời gian mà cô chạm chán Jung Woo (Ji Sung) lần trước nhất ở trại trẻ mồ côi. Cô Nhìn vào mắt anh và nhận ra rằng đây là đôi mắt buồn nhất mà cô từng nhìn thấy. Nhưng điều gì ở đôi mắt đã làm sống lại và đem về những kí ức một kí vãng cạnh tranh của cô gái? Quá nhiều cảm xúc ùa về. Nhưng ngay sau đó, những kí ức ấy đã ko còn ở trong suy nghi của cô. Một bi kịch đã giáng xuống thế cục của Su Hyun. Cái chết của cha mẹ và người ông thương yêu của cô. Một tòa lâu đầi đã đuợc vun đắp trên chính mảnh đất trang trại của ông cô ngày xưa. Cô ấy đã mất tất cả. Trong khi cô ấy ko hề đánh mất ước mơ của mình. Cô là một cô gái cứng cỏi và tham vọng, chưa một công tác nào mà cô ấy chưa từng trải qua. Cô ấy chạm chán một người đần ông no ấm và thành đạt Tae Hyuk (Lee Wan) cô biết rằng anh đã yêu mình nhưng cô ko thể nghi đến tình ái cho đến khi cô kết thúc ước mơ của mình. Khi Su hyun đã kiếm đủ tiền, cô ấy quyết định ra nước ngoài để bắt đầu thực hiện chuyến đi của mình. Lần trước nhất ra nước ngoài, Tae Hyuk hưởng thụ sẽ chăm sóc và rót vốn cho cô nhưng cô từ chối vì cô muốn làm mọi chuyện bằng chính sức lực của mình. Với toàn bộ niềm đam mê, khả năng và sự quả quyết của mình, cô ấy rút cuộc cung đã thắng lợi với dự án trước nhất Cirque du Soleil. mặc dù trở thành người đồng hành của Tae Hyuk, cô ấy lại nhận ra rằng trái tim mình đã bị lay động bởi Jung Woo. Và cô đã yêu anh.

hiền thê hậu sự hiền thê

Cho đến khi 10 tuổi, Tae Hyuk chưa một lần đuợc nhận ra cha anh. Anh phải chịu một cuộc sống âu sầu ở một vùng quê nhỏ và chăm sóc nguời mẹ đang bệnh. Tuy thế anh ấy lại có một tấm lòng rét mướt và yêu thương. Anh ấy là người đáng tin cậy, một nhân loại nhân từ nhưng mạnh khỏe như đá. Sau cái chết của người mẹ, một nhóm người lạ mặt mà anh chưa bao giờ nhận ra đã đến bắt anh lên xe và đua đến cho một người nam nhi tự nhận là cha anh. Cha anh tuồng như ko cảm thấy phạm tội và xấu hổ, ông ta có vẻ như là người bố hợp lí của anh. Ông ta có vẻ khinh miệt anh. Rồi một ngày, ông ta đua đến cho anh một cậu bé tên Jung Woo. Tae Hyuk nhìn Jung Woo – cậu bé mà người cha đáng khinh bỉ của anh ưng thuận, một cậu bé đang tìm một thời cơ thích hợp. Rồi một ngày, anh nhận ra anh đã coi cậu bé kia như một người bạn. Khi Jung Woo vào tù vì đã nhận mọi phạm tội cho Tae Hyuk, Tae Hyuk đã cảm thấy rất có lỗi và đau khổ, và khi anh biết rằng cha anh đã lừa dối Jung Woo để lấy cớ cho anh thoát tội, anh đã ra đi với một trái tim nặng nề. Tae Hyuk còn chuẩn bị sắn sàng để báo thù cho Jung Woo.

  Trailers & Videos

Trailer CHINH PHỤC MẶT TRỜI

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10