qc1 qc1
Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi - Defying The Storm
Thông tin

Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi

Defying The Storm

0

  Giới thiệu

Năm 1937, Bắc Thượng thất thủ. Để bảo tồn bối cảnh văn hóa, một số trường đại học ở phía bắc đã quyết định đi lại về phía nam đến Trường Sa. Không lâu sau, Trường Sa cũng chìm trong biển lửa. Mạnh Hải Đường, một cựu giảng viên tại Trường Y Đại học nhà nước Bắc Kinh, đã hộ tống các sinh viên trẻ đến Trùng Khánh.

quan tài quan tài

Trong thời đoạn hộ tống, Mạnh Hải Đường chạm chán Trương Khải. Trương Khải là giảng viên của học viện Hàng không Trung ương kiêm trung đội trưởng trung đội Hàm Quang. Cả hai đã được gia đình đính ước từ nhỏ, nhưng vì tiếp nhận tư tưởng hiện đại từ sớm, nên dù có ý với nhau nhưng họ vẫn tránh né đối phương. Hải Đường, Trương Khải và các đội lưu vong khác của Đại học Tây Nam Hoa Kỳ đã ra đời một trường lưu vong. Lúc này nhiều bất định liên tiếp diễn ra, tình cảm của Mạnh Hải Đường và Trương Khải cũng theo đó phát triển, hai người ủng hộ nhau và cùng nhau đến Trùng Khánh để vững mạnh trường y thuộc Đại học Bắc Kinh.

quan tài quan tài

Ngay sau đó, Hải Đường đã bị đuổi khỏi trường vì một số lý do, cô theo Trương Khải đến Côn Minh, họ kết hôn dưới sự chứng kiến của người thân, và tái vững mạnh trường y. Sau đó cuộc chiến Miến Điện diễn ra căng thẳng, đôi vợ chồng trẻ dẫn một số sinh viên đến chiến trường để thành lập bệnh viện dã chiến. Trong một trận đấu, Trương Khải bị quân đội Nhật Bản bắt giữ, và tăm hơi của anh bị mất. Hải Đường vì chịu phải cú sốc quá lớn mà sảy thai đứa con nói dõi của nhà họ Trương. bao lăm năm trôi qua, Hải Đường không kết thúc kiếm tìm tin tức của Trương Khải, sau cuối phải mất 30 năm sau cả hai mới đoàn tụ.

  Trailers & Videos

Trailer Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10