qc1 qc1
Tình Yêu Vĩnh Cửu - KinnPorsche The Series
Thông tin

Tình Yêu Vĩnh Cửu

KinnPorsche The Series

8

  Giới thiệu

Con trai vật dụng hai của Mafia, Kinn Anakinn, bị đối phương tấn công khiến anh phải chạy trốn khỏi chúng cho đến khi chạm chán Porsche Pitchaya - một sinh viên trẻ được thuê làm bồi bàn bán thời kì tại một cơ sở giải trí. Porsche đã nhận ra khung cảnh đó trong khu giải trí nhưng không để ý đến nó. Nhưng sau đó… Kinn đã đưa ra một lời đề nghị. Nếu Porsche có thể cứu anh ta khỏi đối phương của mình, anh ta sẽ trả mộtsố tiền khăng khăng để đổi lại. Porsche, người có trình độ võ thuật tốt nhất và là nhà vô địch judo quốc gia, quyết định tham gia và giúp Kinn trốn thoát.

thê thiếp hậu sự thê thiếp

 

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Nhờ kĩ năng chống chọi nổi trội của mình, Kinn muốn thuê Porsche làm vệ sĩ riêng cho mình. Porsche đã phản đối và khước từ Kinn, người sẽ làm bất cứ điều gì để có được vật dụng anh ta muốn. Sau khi bị khủng bố bởi đối phương của Kinn và Kinn, anh không còn chọn lựa nào khác ngoài việc đồng ý. Porsche không muốn biến thành một phần của trái đất nghiêm trọng này vì anh sợ rằng người độc nhất anh yêu, anh trai Porché Pitchaya, sẽ bị thương. Porsche hài lòng những ký hợp đồng vô lý của Kinns và chuyển đến sống với anh ta. Vẫn còn một kì quái mà Porsche phải đương đầu với một số sự kiện rất bất ngờ. Hơn nữa, sự thân thiện với Kinn phát triển một cảm giác sóng gió trong trái tim họ mở màn rung động và biến thành tình yêu.

thê thiếp hậu sự thê thiếp

 

thê thiếp hậu sự thê thiếp

Con đường đó sẽ không dễ dãi vì có rất nhiều vấn đề và nhiều chướng ngại vật sẽ đến để thử thách tình ái của họ - anh ấy phải đứng lên để chịu đựng rất nhiều những gian khổ mà anh ấy phải đối mặt.

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Tình Yêu Vĩnh Cửu

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10