qc1 qc1
Hoa Gian Tân Nương - Believe In Love
Thông tin

Hoa Gian Tân Nương

Believe In Love

8

  Giới thiệu

Hoa Gian Tân Nương quay quanh quéo nhân vật Lục Nguyệt Nhi (Trịnh Hợp Huệ Tử thủ vai) mới 17 tuổi, là chủ tiệm mì Vân Nguyệt. Cô là một cô gái can đảm, tốt bụng lại xinh đẹp và có trách nhiệm. Cuộc sống của nàng bình lặng như một chú ốc sên chuyên cần nhưng cũng rất ngoan cường, dám yêu dám hận, bé bỏng mà bất mệnh chung như loài cỏ dại.

bác bỏ phi tần bác bỏ

 

bác bỏ phi tần bác bỏ

Hoa Diệc Nam (Huỳnh Thánh Trì thủ vai) có hình thức anh tuấn nhưng bên trong lại khá đen tối, có chính trực, có độc ác, luôn làm mọi cách để có được trang bị mình muốn. Diệc Nam tuy mới có hai mươi tuổi đã được hàng vạn nhân dân sủng bái. Khi chạm mặt gỡ Nguyệt Nhi, anh luôn bí hiểm lưu ý chăm chút cô, kiểm soát an toàn cô bằng mọi giá tới mức “cuồng sủng”.

bác bỏ phi tần bác bỏ

 

bác bỏ phi tần bác bỏ

Hai nhân vật chính chạm mặt gỡ và nên duyên, mở đầu câu chuyện tình yêu kì ảo và ngọt ngào .Sau hầu hết cạnh tranh thì rốt cục hai người cũng có một cái kết viên mãn. Với những hình ảnh và trang phục lung linh cũng những cảnh vui nhộn xinh đẹp của hai nhân vật chính sẽ khiến người theo dõi rụng rời tim.

bác bỏ phi tần bác bỏ

 

bác bỏ phi tần bác bỏ

Dàn diễn viên chính

bác bỏ phi tần bác bỏ

Trịnh Hợp Huệ Tử là một diễn viên trẻ gây được nhiều thiện cảm với người theo dõi nhờ diễn xuất tự nhiên, thú vị cùng với khuân mặt đáng yêu. Trong những năm gần đây Huệ Tử vẫn cố gắng như một con ong chuyên cần tham gia các vai diễn lớn nhỏ trong nhiều bộ phim để nâng cao tài năng diễn xuất. Với vai diễn Nguyệt Nhi xinh đẹp và linh lợi cũng sẽ không làm khó được Huệ Tử, cứng cáp sẽ làm hài lòng khán giả.

bác bỏ phi tần bác bỏ

Huỳnh Thánh Trì có hình thức điển trai và tài năng diễn xuất khá tốt nhưng do thiếu một chút may mắn nên anh chưa được người theo dõi biết tới nhiều. kỳ vọng với sự đột phá trong dự án Hoa Gian Tân Nương, Huỳnh Thánh Trì sẽ để lại tuyệt hảo sâu đậm trong lòng khán giả.

  Trailers & Videos

Trailer Hoa Gian Tân Nương

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10