qc1 qc1
Tiệm Cà Phê Mỹ Nam - Café Minamdang (2022)
Thông tin

Tiệm Cà Phê Mỹ Nam

Café Minamdang (2022)

5

  Giới thiệu

Tiệm Cà Phê Mỹ Nam kể về Nam Han Joon (Seo In Guk), một cựu cảnh sát nhưng giờ lại đang có những hành động khá giống lừa đảo, khi giả dạng thành một thầy tướng và quản lý liên hệ thầy tướng Minamdang. Anh lôi kéo người dùng bằng xây cất quyến rũ và tài ăn nói lưu loát để lấy tiền tài họ, nhưng song song cũng giúp họ giải quyết một số rắc rối. công việc này nhờ vào sự tương trợ từ Soo Cheol, người đang quản lý một cửa hàng thám tử tư và cô em gái Nam Hye Joon, một hacker ưu tú.

hiền thê hậu sự hiền thê

Ngoài việc thường xuyên tìm cách giải quyết nhu cầu của khách hàng, Nam Han Joon còn thường xuyên gặp gỡ với Han Jae Hee (Oh Yeon Seo), một nữ cảnh sát rất nhiệt thành với công việc và quyết tâm đi theo tuyến đường chính nghĩa. Cả hai có toàn vẹn góc cạnh đối lập, xung đột nhau, khi Nam Han Joon luôn hình thành trong những bộ y phục sành điệu và cá tính thì Han Jae Hee mặc một chiếc jumper oversized thả cửa với mái tóc buộc đơn giản. Dẫu vậy hai người đều muốn đạt được công lý theo những cách riêng của họ.

hiền thê hậu sự hiền thê

Sự hình thành của Cha Do Won (Kwon Soo Hyun) - công tố viên của Văn phòng Công tố Quận Tây, làm tăng thêm phần kịch tính cho mối quan hệ tay ba giữa Nam Han Joon và Han Jae Hee. Ngoài xuất thân trong một gia đình khôn cùng giàu có, Cha Do Won chẳng thiếu vũ khí gì từ ngoại hình, học hành đến năng khiếu nghệ thuật và thể thao. mặc dầu nổi mang tiếng một công tố viên đa tài và thẳng thắn nhưng anh ấy lại giấu một con dao đằng sau nụ cười thân thiết của mình.‍

hiền thê hậu sự hiền thê

  Trailers & Videos

Trailer Tiệm Cà Phê Mỹ Nam

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10