qc1 qc1
HỒI SINH - Birth
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Tâm Lý,
  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Jonathan Glazer
  • Thời lượng: 90 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 1865

HỒI SINH

Birth

5

  Giới thiệu

Sau 10 năm sống chung với nỗi đớn đau mất đi người chồng thân yêu, Anna chuẩn bị mở đầu một cuộc sống mới nhưng mọi chuyện đổi mới khi một cậu bé mới lên 10 hình thành và khẳng định, cậu chính là người chồng của cô đã trở về từ cõi chết.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Anna (Nicole Kidman) là một người nữ giới rất yêu chồng. Nhưng không may, Sean, chồng cô tắt hơi sau một cái chết đột ngột, cuộc sống của Anna mở đầu rơi vào bi kịch. Cô phải trải qua một thời kì dài để sống chung với nỗi đau mất đi ý trung nhân yêu nhất.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Thấm thoắt 10 năm trôi qua, Anna gặp mặt gỡ và đính hôn với Joseph (Danny Huston), người nam nhi luôn ở bên cô trong những năm tháng u tối đầy đau khổ. thời kì này cô đang sống với mẹ (Lauren Bacall) trong một căn hộ phong cách tại Manhattan. Gia đình cô còn có chị gái Laura (Alison Elliott), anh rể Bob (Arliss Howard) và những người nhà thiết là Clara (Anne Heche) và Clifford (Peter Stormare). Một hôm, đúng vào lễ sinh nhật của mẹ Anna, một cậu bé mới 10 tuổi (Cameron Bright) hình thành trong căn hộ của Anna và muốn được chuyện trò riêng với cô. Anna chiều lòng cậu bé và cũng để thỏa trí tìm hiểu của mình.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Cậu bé cho biết cậu chính là Sean đầu thai mà thành. Để chứng thực cho những điều mình nói, cậu còn kể lại những câu chuyện lặt vặt giữa hai người. Anna và mẹ cô đều không tin vào câu chuyện vô lý và ngớ ngẩn này. mặc dầu vậy Sean vẫn khôn cùng kiên nhẫn, anh cố gắng để mọi người tin mình là Sean thật chứ chẳng phải một người lạ lẫm thoáng qua. Nhưng càng ở gần cậu bé kì lạ này, Anna càng bị thuyết phục bởi cảm giác đây chính là tình yêu suốt cuộc thế cô đã trở về từ cõi chết. Nhưng họ sẽ phải làm sao khi lúc ấy Anna đã ngoài 30 tuổi, còn Sean chỉ còn đó dưới hình dạng của cậu bé lên 10? Phim khôi hài ở cảnh hai người ngồi ăn kem với nhau, Anne hỏi Sean rồi họ sẽ sống như thế nào, cậu trả lời: “Anh sẽ đi kiếm việc”. Anna hỏi tiếp: “Anh đã bao giờ quan hệ với cô gái nào chưa?”. Câu giải đáp với Sean đã chết là có, còn Sean đang sống thì không…

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Chuyện phim sẽ là một câu chuyện gai góc nếu đứa trẻ biểu đạt sự dịu dàng và tình mến yêu của người chồng quá cố một cách tha thiết hơn nữa, đặc thù khi Anna và cậu bé gặp mặt riêng tại công viên trung tâm, chính nơi Sean đã chết. trường hợp các nhà viết kịch bản vững mạnh thêm về điểm này, Birth sẽ còn gây tuyệt hảo hơn. Cô vợ cũ của Tom Cruise – Nicole Kidman hình thành trong phim một cách quái gở với mái tóc đen ngắn và những cảm xúc rất tinh tế. Người ta có thể cảm giác được nỗi đau của Anna, chừng như có thể chạm và cả một chuỗi cảm xúc khi cô ở buổi hòa nhạc, những cảm xúc rộng rãi và khiến cho cô đau đớn. Cameron Bright, cậu diễn viên nhí có vai trò làm sống lại cả một loài người đã chết, một người đã trưởng thành, khi mà cậu còn quá bé để hiểu được trái đất phức tạp của người lớn. Nhưng phải xác nhận rằng Cameron có những nét diễn xuất rất thông minh. Với nền nhạc êm dịu của Alexandre Desplat, Birth có một âm hưởng lãng mạn, tình cảm, đống ý với những ý trung trái đất thể phim tâm lý tình cảm.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

 

  Trailers & Videos

Trailer HỒI SINH

Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10