qc1 qc1
Khu Vườn Bí Mật (Bản Thái Lan) - Secret Garden Ver Thái (2019)
Thông tin

Khu Vườn Bí Mật (Bản Thái Lan)

Secret Garden Ver Thái (2019)

7

  Giới thiệu

Ra mắt người theo dõi vào năm 2010 bởi đài SBS của Hàn Quốc, Khu Vườn bí hiểm vươn lên là một trong những bộ phim truyền hình được yêu nhất của điện ảnh Hàn trong năm đó, ratting của phim thường xuyên đứng ở vị trí đầu, thành thử khi những thông tin về một bạn dạng mới được cung ứng bởi điện ảnh Thái Lan đã ngay lập tức  thu được sự quan hoài từ phía khán giả. Chắc chắn Khu Vườn bí hiểm (Bản Thái Lan) được coi là một trong những bộ phim được hy vọng nhất của điện ảnh Thái Lan trong năm 2019 vốn đã bị đóng băng trong suốt 2 năm trời.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Liên tục đảm đương vai nữ chính trong nhiều bộ phim ra mắt năm 2019 của điện ảnh Thái, tiên nga Baifern Pimchanok trở lại đích thực quá ấn tượng và cô tiếp diễn là cái tên cần thiết nhất trong Khu Vườn bí hiểm bản Thái, khi mà đóng cặp cùng cô là nam diễn viên Ananda Everingham – cái tên đã quá quen thuộc với người theo dõi trên khắp châu Á. mặc dù cả 2 đều chiếm hữu kiến thiết đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt nhưng nhiều quan niệm trái chiều cho rằng chọn diễn viên như vậy sẽ không sát với kịch bản gốc, kế bên đó đổi mới cũng là cách để tạo nên sự đột phá cũng như không đi theo cái bóng vốn quá lớn, chúng ta có thể hoàn toàn tin cẩn vào cách làm phim của người Thái cũng như diễn xuất của 2 ngôi sao.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Nội dung của Khu Vườn bí hiểm (Bản Thái Lan) vẫn đưa chúng ta theo chân chuyện tình giữa con trai của một ông chủ no đủ Thanat (Ananda Everingham) và nữ diễn viên đóng thế xinh xắn Veena (Baifern Pimchanok). Đẹp trai, no đủ lại rất thông minh, mỗi khi ra ngoài Thanat luôn cho thấy sự lịch lãm và sang trọng quý ông của mình. Trong một lần bỗng nhiên tới khu vườn bí ẩn, sau khi uống phải một thứ rượu đặc biệt, Thanat và Veena bị hoán đổi linh hồn. Từ đây, định mệnh đã xếp đặt họ phải ở bên nhau để khắc phục vấn đề của mình và rồi dần nảy sinh tình cảm, cùng với đó là những câu chuyện dở khóc dở cười nhưng cũng không thiếu sự lãng mạn.

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Khu Vườn Bí Mật (Bản Thái Lan)

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10