qc1 qc1
BẦU TRỜI YÊU THƯƠNG - Sky Of Love
Thông tin

BẦU TRỜI YÊU THƯƠNG

Sky Of Love

7

  Giới thiệu

"Koizora" là câu chuyện tình yêu,dựa theo một sản phẩm được đăng trên trang web laptop dế yêu phổ quát - Mahou noi Rando. Tác giả của câu chuyện là Mika - môt cây bút trẻ tài năng. Cô đã bỏ lao động viết nó dựa trên những trải nghiệm của bản thân mình. Câu chuyện được viết thành sách và tạo ra vào cuối tháng 10 năm 2006, bán được hơn một triệu bản ngay trong tháng đầu tiên.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Bộ phim xoay lòng vòng câu chuyện ái tình đầy cô động của cô nữ sinh Mika cùng với cậu bạn học cùng trường - Hiro. Từ một nữ sinh bình thường, cuộc sống của Mika đã dần đổi thay một cách nhanh lẹ sau khi chạm chán Hiro. Mối nguồn cơn đẹp đẽ đã đem lại cho Mika những chốc lát hạnh phúc vô tận, nhưng đồng thời cũng đem lại cho cô quá nhiều nỗi đau.

bác bỏ bà xã bác bỏ

"Hiro như một dòng sông, ái nguồn cơn đời của Mika tương đồng một dòng sông. Cứ chảy mãi không hoàn thành và Mika cũng như bị cuốn theo dòng sông mang tên Hiro ấy".

bác bỏ bà xã bác bỏ

Hiro đã đem lại cho Mika niềm vui, sự hứng khởi và cả cảm giác hạnh phúc đến cực độ khi cô có một người tình cô và muốn kiểm soát bình yên cô bất chấp mọi trang bị như thế. Cô đã đánh đổi cả cuộc đời mình sau một năm yêu Hiro.

  Trailers & Videos

Trailer BẦU TRỜI YÊU THƯƠNG

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10