qc1 qc1
Tươi Cười Phấn Khởi - Energy Of Youth: I'm The Goddess
Thông tin

Tươi Cười Phấn Khởi

Energy Of Youth: I'm The Goddess

6

  Giới thiệu

Tươi Cười Phấn Khởi (Tuổi Trẻ Chính Là Năng Lượng) là bộ phim truyền hình dài tập thuộc phân mục hài hước, tâm lý, tình cảm lãng mạn của Trung Quốc được sinh sản vào năm 2015 do trằn Kiều Sở biên kịch và Trình Lực Đống, Hoàng Dũng Cương, Cao Thiên chịu nghĩa vụ chỉ đạo, với các diễn viên tham dự Trương Hinh Dư trong vai Cố Thiên Mạch, Lý Giai Hàng trong vai Lạc Hiểu Xuân, Trịnh Khải trong vai Lương Vũ Hàm, Miêu Kiều Vỹ trong vai Lạc Thiên Minh, Vu quang quẻ vinh trong vai Cố Hoa Quân và một số diễn viên khác.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Nội dung phim Tươi Cười Phấn Khởi

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Tươi Cười náo nức nói về câu chuyện tình của nhọ nhem và hoàng tử thời hiện đại. nhọ nhem đó chính là Cố Thiên Mạch – một cô gái 9x có hoàn cảnh cạnh tranh nhưng cô luôn lạc quan và tười cười. Chính vì sự ngây thơ sạch sẽ đó mà Thiên Mạch đã chinh phục được trái tim của công tử phú quý Lạc Hiểu Xuân. Hai người đã có những tình huống dở khóc dở cười.

thê thiếp cỗ áo thê thiếp

Bên cạnh đó, xung nói quanh nói quẩn Thiên Mạch còn có 2 khác là Lương Vũ Hàm và Lưu Mộng Khiết. Cả 4 người họ tạo nên một vòng tròn yêu – hận – tiền và quyền. Đóng vai nữ chính Cố Thiên Mạch chính là Lý Mạc Sầu thú vị nhất màn ảnh Trương Hinh Dư. Có thể nói sau vai diễn đó, cô ngày càng đắc show hơn trước rất nhiều.

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer Tươi Cười Phấn Khởi

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10