qc1 qc1
Trời Đêm Rực Rỡ - Oh! My Sunshine Night
Thông tin

Trời Đêm Rực Rỡ

Oh! My Sunshine Night

5

  Giới thiệu

Trời Đêm Rực Rỡ, Oh! My Sunshine Night (Love At 9) là dự án đam mỹ lớn do News Infinity Entertainment đầu tư sản xuất. Người ngưỡng mộ náo nức mong đợi khi bộ phim đánh dấu màn tái hợp đầu tiên của cặp sao Ohm Thitiwat và Fluke Natouch kể từ Until We Meet Again (2019).

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Ohm Thitiwat vào vai Kim – đàn ông út của nhà Kannakul. Cậu theo học năm thiết bị ba chuyên ngành âm nhạc cổ điển thuộc khoa Mỹ thuật Ứng dụng. Kim là một nhạc công anh tài với công nghệ điêu luyện và tính cách trầm lắng, hướng nội. bởi thế mà chàng sinh viên bị anh em đặt cho biệt danh “Xác sống” vì lúc nào cũng như người trên mây và ít giao thiệp với mọi người.

hoàng hậu quan tài hoàng hậu

Trong khi đó, Sun (Fluke Natouch) lại theo học chuyên ngành âm nhạc quốc tế cũng thuộc khoa Mỹ thuật Ứng dụng. Cậu là sinh viên mới chuyển trường đang tìm cách hòa nhập với bạn bè. Trái ngược với Kim, Sun là người hoạt bát, lạc quan, yêu đời, và luôn sẵn lòng hỗ trợ người khác. Tuy bên ngoài có vẻ mong manh, dễ vỡ nhưng thực tiễn thì Sun lại cực kỳ can đảm, khỏe khoắn và kiên nhẫn. Sau những mâu thuẫn ban đầu, Kim và Sun dần phát sinh tình cảm.

  Trailers & Videos

Trailer Trời Đêm Rực Rỡ

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10