qc1 qc1
​QUYỀN CÔNG TỐ - The Empire
Thông tin

​QUYỀN CÔNG TỐ

The Empire

0

  Giới thiệu

Một gia đình đã tích lũy được của cải và quyền lực khổng lồ thông qua luật pháp. Họ phải đối mặt với sự hủy hoại vì những vụ bê bối.

Han Hye-Ryool ( Kim Sun-A ) và gia đình cô xuất thân từ gia đình luật. Cô làm việc với tư cách là trưởng nhóm điều tra đặc biệt tại Văn phòng Công tố Quận Trung tâm. Chồng cô Na Geun-Woo ( Ahn Jae-Wook ) và mẹ cô Ham Gwang-Jeon ( Lee Mi-Sook ) đều làm giáo sư trường luật. Cha cô là Han Gun-Do ( Song Young-Chang ) làm luật sư cho công ty luật lớn nhất Hàn Quốc.

Han Hye-Ryool hoàn thành xuất sắc công việc công tố viên của mình, nhưng mọi người lại gièm pha công việc của cô vì xuất thân danh giá của gia đình cô. Cô ấy muốn thoát khỏi ràng buộc gia đình và thỏa mãn những ham muốn của bản thân. Trong khi đó, chồng của cô, Na Geun-Woo đã được đề cập đến như một ứng cử viên tổng thống khả dĩ. Anh ấy dường như đã đạt được mọi thứ mình muốn và là một người tốt, nhưng mọi người không biết anh ấy thực sự là ai. Mẹ của Han Hye-Ryool là Ham Gwang-Jeon và cha của cô là Han Gun-Do cũng sử dụng luật pháp như một công cụ để kiếm nhiều tiền hơn và bảo vệ địa vị của họ.

  Trailers & Videos

Trailer ​QUYỀN CÔNG TỐ

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10