qc1 qc1
THANH XUÂN RỰC RỠ - Seasons of Blossom
Thông tin

THANH XUÂN RỰC RỠ

Seasons of Blossom

7

  Giới thiệu

Thanh Xuân Rực Rỡ - Seasons of Blossom dựa trên webtoon cùng tên của tác giả HongDok là câu chuyện về tình yêu và tình bạn giữa năm học sinh trung học của trường trung học Seoye.

Những sự kiện xảy ra trong quá khứ tại trường trung học Seoyeon ảnh hưởng đến một nhóm học sinh khi họ chuẩn bị tốt nghiệp sáu năm sau đó. Một câu chuyện tình yêu bi thảm kết thúc trong nỗi buồn khi một cô gái trẻ cố gắng vô ích để ngăn một chàng trai đưa ra quyết định chết người. Ngày nay, con đường của những thanh thiếu niên "từ quá khứ" dường như được định sẵn để cắt ngang với con đường của ba học sinh của hiện tại.

Nhóm được tạo thành từ những thanh thiếu niên “từ quá khứ”, bao gồm cả Lee Ha Min ( Seo Ji Hoon ), những người mà đối với những người không biết rõ về anh ấy dường như luôn tràn đầy niềm vui và sự trong sáng. Tuy nhiên, trong những suy nghĩ sâu kín nhất của anh, bóng tối không ngừng rình rập anh. Cũng trong số đó là Han So Mang ( So Ju Yeon ), một cô gái trẻ ấm áp nhưng nhút nhát và muốn giúp đỡ người khác. Ở hiện tại, Lee Jae Min ( Kim Min Kyu ) là một học sinh nổi tiếng và được yêu mến, đồng thời cũng che giấu nỗi buồn và quá khứ nhuốm màu đau thương. Ngoài ra còn có Yoon Bo Mi chăm học và tốt bụng ( Kang Hye Won ), một học sinh ngọt ngào và gương mẫu - cũng như người bạn thân nhất của cô ấy Kang Sun Hee ( Oh Yoo Jin). Làm tròn bức tranh là người chơi có tính cách nóng nảy hơn Choi Jin Young ( Yoon Hyun Soo ), người có thái độ gai góc cũng ẩn chứa một khía cạnh dịu dàng. Cuộc sống - và tình yêu - có gì cho nhóm học sinh chuẩn bị trưởng thành này.

Seasons of Blossom | Korea | Drama | Watch with English Subtitles & More ✔️

  Diễn viên

  Trailers & Videos

Trailer THANH XUÂN RỰC RỠ

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10