qc1 qc1
Bộ Đôi Luật Sư - May It Please The Court
Thông tin

Bộ Đôi Luật Sư

May It Please The Court

0

  Giới thiệu

No Chak-Hee (Jung Ryeo-Won) làm việc cho một cửa hàng luật lớn. Cô ấy chuẩn bị chấp thuận mọi rủi ro để thắng kiện và đã trở nên trạng sư giỏi của cửa hàng luật. Cô ấy được chuẩn bị để được thăng chức lên địa điểm đối tác, nhưng một vấn đề xảy ra trong một giả dụ mà cô ấy đã chấp nhận. Do đó, cô rất nhiều bị đình chỉ trong một năm. Thay vào đó, No Chak-Hee mở đầu hoạt động như một người bảo kê công lý. Cô kỳ vọng sẽ quay về địa điểm của mình tại cửa hàng luật nơi cô đã làm việc trước đây. Là một người bảo kê công lý, cô chia sẻ một văn phòng với người đồng nghiệp là người bảo kê công Jwa Shi-Baek (Lee Kyu-Hyung).

phi tần hậu sự phi tần

Jwa Shi-Baek tốt nghiệp Học viện Đào tạo và Nghiên cứu Tư pháp với tư cách là sinh viên hàng đầu. Anh ấy có sự lựa chọn trở nên thẩm phán, công tố viên hoặc trạng sư tại một cửa hàng luật lớn, nhưng anh ấy đã chọn làm người bảo kê công lý. Anh ấy nồng nhiệt với công việc của mình và cũng có một phần kín đáo trong cuộc sống cá nhân của mình mà không ai biết đến.

phi tần hậu sự phi tần

No Chak-Hee và Jwa Shi-Baek không hợp nhau lắm, nhưng họ lại dính líu đến một vụ án giết mổ người hàng loạt. Nạn nhân là những người cao tuổi giàu có.

  Trailers & Videos

Trailer Bộ Đôi Luật Sư

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10