qc1 qc1
THÀNH PHỐ DƯỚI LÒNG ĐẤT - City Of Ember
Thông tin
  • Trạng Thái: HD Phụ đề
  • Thể loại: Phim Tâm Lý,
  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Gil Kenan
  • Thời lượng: 109 phút
  • Upload by:
  • Lượt xem: 827

THÀNH PHỐ DƯỚI LÒNG ĐẤT

City Of Ember

0

  Giới thiệu

Qua nhiều thế hệ, cư dân tỉnh thành Ember còn đó và sản xuất trong một toàn cầu kỳ thú của ánh đèn khí óng ánh dưới lòng đất. Được vun đắp như một nơi trú ẩn cho loài người và được cấp năng lượng bởi một máy phát điện khổng lồ, tỉnh thành này chỉ còn đó được trong 200 năm. Lúc này, Ember đã trở nên tăm tối do máy phát đã ngưng hoạt động.

cung phi hậu sự cung phi

Dù cho có mang trong mình nỗi lo càng ngày càng lớn dần về ngày mai của tỉnh kết duyên yêu, những sinh viên Ember vẫn phải đương đầu với bước tiếp theo trong thế cuộc của họ. Trong lễ thức cho rất nhiều các sinh viên tốt nghiệp, Ngày phân công (Assignment Day), rất nhiều sinh viên sẽ tự chọn lọc công việc của riêng mình (bằng trò "sổ xố") để chuyên dụng cho xã hội dưới sự chứng kiến của Thị trưởng thành phố.Lina, một sinh viên luôn mong muốn trở nên người đưa thư, nhưng kết quả lại khiến cô khôn cùng thất vọng, cô phải làm việc tại hệ thống trục đường ống đồ sộ bên dưới thành phố. Còn Doon Harrow (bạn cùng lớp của Lina) ước mong được làm việc tại Máy phát, nhưng lại rút phải công việc người đưa thư. Doon bắt buộc đổi công việc với Lina, cô nàng khôn cùng cảm kích và đồng ý đổi ngay lập tức. Và như thế, một tình bạn dần dần được nhen nhóm. Lina đã đi khắp thành phố, chuyển những thư từ quan yếu cho cả những nhân vật cấp cao, trong đó có cả ngài Thị trưởng.

cung phi hậu sự cung phi

Ở nhà, cô phải lo cho bản thân, cho bà mẹ hay quên và đứa em mới sinh Poppy. Một ngày, bà của Lina tìm thấy một cái hộp kim khí trong kho. Lina phải nạy khóa chiếc hộp, và tìm ra bên trong những mảnh giấy khó hiểu. Lina nghĩ chắc những mảnh giấy rất quan trọng, nhưng do không chắp nối chúng vào với nhau được, cô phải tìm đến sự viện trợ của Doon để tìm ra bí ẩn. Lúc này, việc mất điện trong tỉnh thành xảy ra thường xuyên hơn, Lina và Doon trông thấy rằng lên tiếng trong chếc hộp chính là lời giải cho bài toán cứu tỉnh thành và rất nhiều cư dân.

cung phi hậu sự cung phi

Chạy đua với thời gian, 2 người bạn lần theo những gì ghi trong hộp, khôn khéo chuyển động những chính trị gia tham nhũng và các nhân vật khó tính với kỳ vọng thực hành được mục tiêu: mang ánh sáng quay về cho tỉnh thành Ember.

  Trailers & Videos

Trailer THÀNH PHỐ DƯỚI LÒNG ĐẤT

Phim Tâm Lý ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10