qc1 qc1
YÊU LẦN NỮA - The Rebound (2009)
Thông tin

YÊU LẦN NỮA

The Rebound (2009)

0

  Giới thiệu

Sandy là một thanh nữ đáng yêu gợi cảm, là bà mẹ của hai đứa con và 40 tuổi. Sống ở vùng ngoại thành Sleepy Hollow, cô là bậc thầy về việc làm đủ mọi thứ: làm bánh, cắt bánh săng úych, đưa con tới trường, dành thời kì cho đội thể thao yêu quý của mình. Bức tranh ấn tượng này tạo ra thành đổ vỡ khi một buổi sáng cô phát hiện chồng mình đã lừa dối.
bà xã tức khắc cô đưa hai con tới New York để tìm một công tác và khởi đầu một cuộc sống mới. Tại đó, cô gặp Aram Finkelstein, một anh chàng đáng yêu 24 tuổi vừa tốt nghiệp. Anh chàng này vừa phát sinh ra cô vợ Pháp của mình đã lừa bịp anh thành hôn để được nhập cư. Là một người lãng mạn và lạc quan lại vừa mới ly dị, anh kiên tâm giữ niềm tin vào thế giới.
bà xã Aram làm hai việc một lúc ở trung tâm thanh nữ và địa chỉ cà phê ngay dưới căn hộ mà Sandy cho thuê. Họ mau chóng kết bạn. Khi Sandy được nhận vào làm ở kênh truyền hình thể thao của New York, cô thuê Aram trông giúp hai con. Aram không nghề nghiệp, có ít bạn và mất quá nhiều thời kì đi với bố mẹ quá cẩn thận của mình, nên nhận lời.
bà xã Sự nghiệp của Sandy có tiến triển và cô được thăng chức. Cô bạn thân khuyến khích cô hẹn hò, nhưng sau một đêm tai hại cô tin chắc rằng những ngày tháng hò hẹn của mình không còn nữa. khi mà đó, Aram tạo ra thành một phần của cuộc sống của họ. Anh rất sung sướng và hai đứa trẻ cũng quý anh. Một gia đình thay thế được sinh ra mau chóng và dù rằng có một loạt các lý do họ không nên đến với nhau nhưng chung cục hai người đã yêu nhau. Sandy và Aram gặp nhiều chướng ngại với mối quan hệ mới này từ  gia đình và bạn bè, họ phải xác định xem tranh bị họ tìm thấy chỉ là sự sung sướng nhất thời hay là một tình yêu vĩnh cửu.
bà xã  

  Trailers & Videos

Trailer YÊU LẦN NỮA

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10