qc1 qc1
Giáo Dục Giới Tính 2 - Sex Education 2
Thông tin

Giáo Dục Giới Tính 2

Sex Education 2

4

  Giới thiệu

Phim Giáo Dục giới tính 2 - Sex Education 2  tiếp tục những rối rắm đến với những 'chủ tọa' của buổi trị liệu tâm lí tại trường học....

bà xã cỗ áo bà xã

Thông tin phim Giáo Dục giới tính 2:

bà xã cỗ áo bà xã

Phim Giáo Dục giới tính 2 là phần thiết bị hai trong series Sex Education của Laurie Nunn. Là tiếp liền phần 1, phần hai sẽ tiếp tục đưa đến khán giả những câu chuyện hí hước không kém phần có lợi về vấn đề giáo dục giới tính học đường dành cho thanh thiếu niên.

bà xã cỗ áo bà xã

bà xã cỗ áo bà xã

Nội dung phim Giáo Dục giới tính 2:

bà xã cỗ áo bà xã

Trong phần hai của bộ phim tiếp tục quay vòng vo cuộc hành trình tò mò bản thân của mỗi nhân vật. Sau những buổi trị liệu tâm lí, các thành viên trong lớp Hình như đã có được hướng đi mai sau cho riêng mình và trưởng thành trong nghĩ suy tư nhân hơn.

bà xã cỗ áo bà xã

bà xã cỗ áo bà xã

Tuy nhiên, đối với một số giới trẻ thì khác, Otis dù đã có những kiến thức nhất mực về tình dục, nhưng cậu vẫn chạm chán phải những gian nan trong việc giải quyết vấn đề tư nhân của riêng mình, Adam thì bị bố là hiệu trưởng Moordale bắt đi trách nhiệm với kì vọng chữa được bệnh 'đồng tính' hay cô bạn crush của Otis - Maeve thì bị đuổi học và đối diện với người mẹ nghiện ngập của mình.

bà xã cỗ áo bà xã

Đón xem phim Giáo Dục giới tính 2 - Sex Education 2 trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Giáo Dục Giới Tính 2

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10