qc1 qc1
Sắc Đẹp Ẩn Giấu - Suay Sorn Kom
Thông tin

Sắc Đẹp Ẩn Giấu

Suay Sorn Kom

5

  Giới thiệu

Phim Sắc Đẹp Ẩn Giấu- Suay Sorn Kom là hành trình trở về báo thù của Jao Ing,1 cô gái tràn trề tấm lòng hận thù và giận dữ. Jia Ing cùng mẹ đã bị đuổi khỏi nhà của Jao Sua Sian một cách vô lý. Jia Ing quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và trở về với thân phận là Ái Băng, trưởng nữ của Jao Sua và người vợ cả để báo thù cho những khổ đau mà cô đã chịu đựng.
phi tần Tùy Thái có hôn ước với Ái Băng - con gái lớn của Jao Sua Sian, nhưng Ái Băng lại yêu Tùng Hải, em trai song sinh của Tùy Thái và trước khi đi du học, Ái Băng đã viết thư cho Tùy Thái biết về tình yêu của mình với Tùng Hải.
phi tần Tuy nhiên, sau khi du học trở về, tính cách và thái độ của Ái Băng chỉnh sửa hoàn toàn. Từ một tiểu thư hiền dịu, nhẹ nhàng, Ái Băng trở nên một cô gái cay nghiệt, tàn độc hơn bao giờ hết. Ái Băng hoàn toàn phớt lờ Tùng Hải và đặc trưng nồng hậu với Tùy Thái khiến anh nghi ngờ cô có vấn đề và trở nên thận trọng. Tùy Thái vừa thầm yên ổn dò xét Ái Băng cùng với Xuân Linh - em gái cùng cha khác mẹ của Ái Băng, vừa phấn đấu bảo kê bà nội và em trai mà không thể nói ra nghi ngờ trong lòng vì thiếu chứng cứ xác thực...
phi tần Đón xem Sắc Đẹp Ẩn Giấu- Suay Sorn Kom  tại Phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Sắc Đẹp Ẩn Giấu

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10