qc1 qc1
Yêu Em, Người Chữa Lành Vết Thương Cho Anh - From survivor to healer
Thông tin

Yêu Em, Người Chữa Lành Vết Thương Cho Anh

From survivor to healer

5

  Giới thiệu

Phim Yêu Em, Người Chữa Lành Vết Thương Cho Anh - From Survivor To Healer kể về câu chuyện Nhan Thư Nhân (Đậu Kiêu) đang học thạc sĩ đã tự dưng gặp gỡ gỡ và yêu đương với đàn em Tôn Thụ (Miêu Miêu).

bác bỏ bà xã bác bỏ

Trong thời kì yêu nhau, bởi vì biến cố của hai bên gia đình, Thư Nhân đã thôi học để tránh mặt Tôn Thụ, còn Tôn Thụ tuyển lựa đi du học Nhật Bản. Năm năm sau, Thư Nhân phát triển thành một thầy thuốc khoa tâm thần, am hiểu về căn bệnh trầm cảm, nhưng chính anh cũng là người mắc những triệu chứng mất ngủ, lo âu...

bác bỏ bà xã bác bỏ

Thầy giáo của Thư Nhân và Tôn Thụ là è cổ Nguyên Canh mời cả hai vào làm chung trong bệnh viện Tư Khang. Sau khi gặp gỡ lại, Thư Nhân vốn muốn hàn gắn lại mối quan hệ của hai người nhưng thuở đầu Tôn Thụ khá lãnh đạm mãi đến thời kì mẹ phải nằm viện chữa bệnh cô mới cảm nhận được tình yêu của Thư Nhân. Thư Nhân muốn chữa trị cho người bệnh, Tôn Thụ lại luôn viện trợ anh nên hai người đã trở lại với nhau. è cổ Nhất Phàm (Bành Quán Anh) là đàn em cùng khoa với Nhan Thư Nhân và cũng dần có tình cảm với Tôn Thụ nhưng đã bị Tôn Thụ chối từ ngay. Thư Nhân vô tình biết được 8 năm trước mẹ anh khuất là vì gặp gỡ tai nạn giao thông, nên anh tự trách bản thân mình cực kỳ thậm chí còn nghi ngờ với thành công nghề nghiệp của mình hiện tại. Liệu Tôn Thụ có thể chữa lành vết thương lòng cho Thư Nhân để cả hai có được chấm dứt hạnh phúc? 
bác bỏ Đón xem From Survivor to Healer tại phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Yêu Em, Người Chữa Lành Vết Thương Cho Anh

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10