qc1 qc1
Chạy Đi Thiếu Niên - The Running Boys
Thông tin

Chạy Đi Thiếu Niên

The Running Boys

0

  Giới thiệu

Phim Trung Quốc Chạy Đi Thiếu Niên - The Running Boys kể câu chuyện về những giấc mơ có sức mạnh vô tận mà ta không bao giờ có thể hình dung ra được,phim The Running Boys đưa ta đến một chân lý sống: không đổ mồ hôi, nước mắt, cống sức, tâm huyết và cả sự kiên trì  thì mọi thứ tiếp giáp với ta sẽ chẳng bao giờ như ta muốn và chúng cũng chẳng bao giờ tạo ra thành "sự thật".
bác bỏ Câu chuyện diễn ra tại một ngôi làng ở Tân Cương bên rìa sa mạc Taklimakan nơi chỉ có cát , nắng vàng và gió bụi lòng vòng năm. Người anh hùng Công Bạc Nhĩ Cáp - một thầy giáo tiểu học với giấc mơ bóng đá đã được nung nâu từ rất lâu bên trong anh nhưng thời thơ ấu của anh đã bị cha mình bóp nghẹt và mơ ước đó bị kềm chế trong anh và tưởng như niềm phù hợp và mơ ước đó đã bị xóa nhòa theo thời kì trên sa mạc.
bác bỏ Nhưng khi ở trên cồn cát, một quả bóng đá được thổi vào chân Công Bạc Nhĩ Cáp, gợi lên ký ức và sự hết lòng của anh ấy với bóng đá. Anh ta mang bóng đá về nhà và khâu nó lại với nhau, và do đó, một quả bóng đá "được Chúa ban cho" đã mở ra "Hành trình theo đuổi ước mơ bóng đá " của Công Bạc Nhĩ Cáp với gia đình của anh ta và hơn một chục đứa trẻ ... Bằng nhiệt huyết và những nỗ lực không ngừng, Công Bạc Nhĩ Cáp đã dẫn dắt thành tựu những đứa trẻ của đội bóng, vượt qua những cạnh tranh và dẫn dắt những đứa trẻ yêu bóng đá dẫn đầu tuyến phố theo đuổi ước mơ, và bản thân Công Bạc Nhĩ Cáp cũng dần dần tạo ra thành một tập huấn viên bóng đá huyền thoại luôn hô vang khẩu hiệu Chạy Đi Thiếu Niên - The Running Boys....
bác bỏ Đón xem  Chạy Đi Thiếu Niên - The Running Boys  tại Phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Chạy Đi Thiếu Niên

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ