qc1 qc1
Chuyện Tình Nangthip - NangEye
Thông tin

Chuyện Tình Nangthip

NangEye

8

  Giới thiệu

1 vài nét sơ lược về bộ phim Chuyện Tình Nangthip, NangEye (2016)

thê thiếp áo quan thê thiếp

Chuyện Tình Nangthip, NangEye (2016) thuộc thể loại phim tình cảm do Thái Lan sản xuất. Phim có sự tham gia của dàn trai xinh gái đẹp vô cùng tài năng. Phim mang tới cho người xem những cảnh quay vô cùng lãng mạng và đẹp mắt.

thê thiếp áo quan thê thiếp

thê thiếp áo quan thê thiếp

Nội dung phim Chuyện Tình Nangthip, NangEye (2016)

thê thiếp áo quan thê thiếp

Chuyện Tình Nangthip kể về cô cái có tên  i​Apiradee (Nang)- con gái của Bộ trưởng Denchat, cô có tính cách bướng bỉnh khá cứng đầu và có phần nghịch ngợm được bác mẹ đưa tới học tại Victory Convent, trường thiên chúa giáo tại Penang. Nang chơi thân với Sininat và nhóm Maria, Honglan và Janya. ngoại giả nhóm bạn của Nang luôn chạm mặt phải sự đối đầu của một nhóm bạn khác cùng trường. Nhóm bạn đó do Saisuda, em gái của Thanathip (lãnh sự Thái tại Penang). Một ngày, Sininat người bạn của Nang nhận được thư báo gia đình đã phá sản và cô không thể theo học tại trường.

thê thiếp áo quan thê thiếp

Sininat đau đớn tìm đến cái chết nhưng đúng lúc này cô lại được Thanathip giúp đỡ và vươn lên là người bảo hộ cho cô.Đây cũng chính là thời khắc giúp Nang chạm mặt Thanathip. Nhưng một kiểu oan gia Nang  không ít lần khiến Thanathip phải đau đầu vì những trò nhãi con mãnh của mình. Nhưng chính điều này đã làm cho cả hai có thời cơ gần gụi và dần dần phát sinh tình cảm. Sau khi Nang tốt nghiệp, mối quan hệ của hai người càng thân thiết hơn. Nhưng số phận một lần nữa gây trở lực cho cô khi cha của Nang buộc cô phải đính hôn với Chaiyapong, nam nhi của bạn thân. Điều này đã khiến Nang rất đau khổ…Liệu rằng Nang và Thanathip có thể được đến bên nhau? Mời quý vị theo dõi tình tiết của bộ phim tại Phim vip. Chúc Anh chị em có những chốc lát vui miệng khi xem phim.

thê thiếp áo quan thê thiếp

Xem thêm phim: Nhân duyên tiền định, Linh hồn tinh yêu

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10