qc1 qc1
Sóng Dữ - Shock Wave
Thông tin

Sóng Dữ

Shock Wave

6

  Giới thiệu

Sóng Dữ - Shock Wave

áo quan áo quan

Review phim Sóng Dữ

áo quan áo quan

Bộ phim Sóng Dữ xoay vòng quanh Lưu Đức Hoa-một cảnh sát nức tiếng của Hong Kong về bom mìn, vài năm trước, anh được giao nhiệm vụ cảnh sát chìm trong một băng đảng xã hội đen của Hồng Kế Bằng. Nhờ sự dũng mãnh của anh, vụ án thành tựu và anh đã bắt được nhiều người trong nhóm băng đảng đó bao gồm cả em trai của Hồng Kế Bằng nhưng tên đầu sỏ vẫn may mắn trốn thoát.

áo quan áo quan

áo quan áo quan

7 năm sau đó, Hồng Kế Bằng trở lại và cầm đầu 1 nhóm băng đảng đánh phá, khủng bố hầm xuyên bộ Victoria của Hong Kong và bắt giữ nhiều người vô tội làm con tin, mục đích của hắn không chỉ là để tống tiền mà còn để báo oán năm xưa.

áo quan áo quan

Kịch bản thú vị của phim Sóng Dữ

áo quan áo quan

Tất nhiên là phim kể về chuyên gia bom mìn thì sẽ chẳng thể thiếu cảnh phá bom mìn, những cảnh phá bom mìn diễn ra khá nhanh nhưng cũng gây cảm giác hấp dẫn, kịch tính và lôi cuốn, Bên cạnh đó người xem sẽ tích lữu được một ít kiến thức về bom mìn.

áo quan áo quan

áo quan áo quan

Không chỉ dừng lại ở đó, những pha kịch tích diễn ra khi nhóm khủng bố trà trộn vào con tim được cứu thoát, chiếc xe chở Hồng Kế Phiêu bị tai nạn... khăng khăng sẽ để lại ấn tượng cho người xem.

áo quan áo quan

Xem phim Sóng Dữ tại phim vip

áo quan áo quan

Liệu Hồng Kế Bằng có trả được mối thù năm xưa và Lưu Đức Hoa có cứu được con tin thành tựu khỏi tay kẻ xấu, cùng xem phim Sóng Dữ tại phim vip nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Sóng Dữ

Phim Chiến Tranh ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10