qc1 qc1
Tiếng Gọi Của Tình Yêu - The Call of Love
Thông tin

Tiếng Gọi Của Tình Yêu

The Call of Love

8

  Giới thiệu

Tiếng gọi của tình yêu- The Call of love

bà xã cỗ ván bà xã

Nội dung phim Tiếng gọi của tình yêu - The Call of love

bà xã cỗ ván bà xã

Phim Tiếng gọi của tình yêu- The Call of love là bộ phim tâm lý, tình cảm trong một gia đình dựa trên nguyên mẫu của một người hùng có thật, và kể câu chuyện đầy cảm hứng của Tôn Gia Bảo, một đứa trẻ 5 tuổi, dù rằng tuổi nhỏ nhưng cậu bé Gia Bảo đã biết trông nom cha và gánh lấy gia đình sau khi mẹ cậu bé qua đời. Sau khi mẹ Tôn Gia Bảo mất, cha của cậu buộc phải ra ngoài làm việc để trả nợ, nhưng thật rủi ro vì một vụ tai nạn mỏ mà bố cậu - nguồn thu nhập chính của Cả nhà đã bị liệt và chẳng thể cần lao được nữa.

bà xã cỗ ván bà xã

Tiếng gọi của tình yêu

bà xã cỗ ván bà xã

Vì thế, Tôn Gia Bảo đã trở nên cần lao chính của gia đình. Cậu bé đã đi nhặt rác sau mỗi buổi học để bán lấy tiền mua cháo cho bố sống qua ngày. Cậu đã phải thường xuyên đi học muộn và về sớm để kịp giờ thực hiện công tác nhặt rác. Không chỉ sức ép về kinh tế, cậu còn phải chịu sự chê cười của Cả nhà cùng lướp khi liên tiếp bị hất hủi và bị gọi là thằng nhặt rác. Mọi khó khăn, khó nhọc đều dồn lên đôi vai bé nhó của cậu bé kiên cường. Dù cuộc sống cực kì cạnh tranh nhưng Gia Bảo luôn lạc quan, sung sướng với cuộc sống của mình.

bà xã cỗ ván bà xã

The Call of love

bà xã cỗ ván bà xã

Ý nghĩa của phim Tiếng gọi của tình yêu- The Call of love

bà xã cỗ ván bà xã

Bộ phim đã lấy đi đông đảo nước mắt của người xem bởi những cảnh quay đi vào lòng người và những cốt truyện khi cậu bé hồn nhiên và trong cả những lúc nhìn cậu lao động, cũng là thông điệp để tác giả truyền vận tải đến người xem rằng dù cuộc sống có cạnh tranh đến đâu cũng không được bỏ cuộc rồi mọi vũ trang tốt đẹp sẽ chờ ta ở phía trước, mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Gia Bảo trong cuộc sống.

bà xã cỗ ván bà xã

Mời Cả nhà đón xem bộ phim Tiếng gọi của tình yêu trên Phimvip.com!!!

bà xã cỗ ván bà xã

Chúc Cả nhà xem phim vui vẻ.

  Trailers & Videos

Trailer Tiếng Gọi Của Tình Yêu

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ