qc1 qc1
Phim Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu - Hai Tang*s Rouge Shines Through in the Rain
Thông tin

Phim Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu

Hai Tang*s Rouge Shines Through in the Rain

2

  Giới thiệu

Hải tuyến phố kinh vũ yên chi thấu (tên tiếng anh là "Hai Tang's Rouge Shines Through in the Rain 2019") là bộ phim thuộc thể loại ngôn tình quốc dân. Bộ phim của đạo diễn Hà Chú Bồi và diễn viên nức tiếng tham dự diễn xuất bao gồm: Hai diễn viên chính Đặng Luân và Lý Nhất Đồng đóng và một số diễn viên phụ nức tiếng khác như Trương Nhã Trác, Ứng Hạo Minh, Lý Nhược Đồng, Cao Tư Văn, Phương Trung Tín vv...

bác bỏ bác bỏ

bác bỏ bác bỏ

Lịch phát sóng Hải tuyến phố kinh vũ yên chi thấu

bác bỏ bác bỏ

Hải tuyến phố kinh vũ yên chi thấu do nhà hàng phận sự hữu hạn Truyền thông Quảng Châu cung ứng và chiếu trực tiếp trên Mango TV vào tháng 11 tại Trung Quốc

bác bỏ bác bỏ

Tóm tắt nội dung phim Hải tuyến phố kinh vũ yên chi thấu

bác bỏ bác bỏ

Phim Hải tuyến phố kinh vũ yên chi thấu lấy bối cảnh đóng phim là vùng sông nước Giang Nam của thời dân quốc. Nội dung phim nói về câu chuyện tình cảm của thiếu gia Nguyệt Hiên (tức Đặng Luân) và nữ tử thần bí Cố Hải Đường (tức Lý Nhất Đồng) quay nói quanh nói quẩn câu chuyện tình cảm giữa thiếu gia Nguyệt Hiên (Đặng Luân) và nữ tử thần bí Cố Hải Đường (Lý Nhất Đồng). Cô gái Cố Hải Đường trên tuyến phố đi tìm cha bị biến mất đã lưu lạc đến Côn Dương. Ở nơi này, cô đã gặp nhị công tử Nguyệt Hiên của Lãng Gia và dần dần họ phát sinh tình cảm với nhau. Cũng từ đó, họ mở màn phải đối mặt với chuyện tình oan nghiệt đầy trắc trở.

bác bỏ bác bỏ

bác bỏ bác bỏ

Sau đó, Hải Đường xin vào làm việc trong nhà xưởng của Lãng gia. Trong thời kì làm việc tại Lãng Gia cũng là lúc đại công tử Lãng Nguyệt Minh (Ứng Hạo Minh) là anh trai của Nguyệt Hiên phải lòng với Hải Đường và muốn lấy cô làm vợ. ba má của Lãng Nguyệt Hiên cũng nhắm Cố Hải Đường làm con dâu, nhưng chú rể lại chẳng phải là Nguyệt Hiên mà là Nguyệt Minh.

bác bỏ bác bỏ

Người nhà Lãng gia đã dùng mánh lới để dựng lên một cuộc hôn nhân giả khiến cho Hải Đường thành thân cùng đại công tử Nguyệt Minh. Sau khi biết mình bị lừa dối, Hải Đường đã mang lòng hận Nguyệt Hiên vì cho rằng Nguyệt Hiên đã lừa dối nàng.

bác bỏ bác bỏ

Hải Đường nghĩ ra cách buộc phải chữa trị khuôn mặt bị hủy sắc đẹp của Nguyệt Minh để đổi lấy một bức hưu thư. Từ đó, Nguyệt Hiên biết sự thật và cảm thấy hổ hang với Hải Đường, một lần nữa đối mặt với tình cảm thật sự của mình giành cho Hải Đường và anh đã quyết định đeo đuổi Hải Đường. Hai người cũng tự trông thấy tình cảm chẳng thể rời xa nhau nên họ quay về bên nhau.

bác bỏ bác bỏ

bác bỏ bác bỏ

Về phần Nguyệt Minh, sau khi khôi phục được diện mạo và biết chuyện tình cảm của Nguyệt Hiên và Hải Đường nên anh ta ganh tị và sinh hận. Nguyệt Minh đã cướp quyền kinh doanh của La Lý Xuân và muốn chia rẽ Nguyệt Hiên và Hải Đường không muốn hai người này ở bên nhau. Đúng lúc đó, thân thế đích thực của Hải Đường và căn nguyên khiến cha Hải Đường biến mất cũng như thân phận của Nguyệt Hiên cũng được dần sáng tỏ. Nguyệt Minh hoàn toàn tỉnh ngộ 

bác bỏ bác bỏ

Xem Hải tuyến phố kinh vũ yên chi thấu full HD load nhanh tại PhimVip

bác bỏ bác bỏ

Đón xem cái kết có hậu của Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu - Hai Tang's Rouge Shines Through in the Rain  cùng Phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Phim Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10