qc1 qc1
Bí Mật Của Tương Lai - Reset Life
Thông tin

Bí Mật Của Tương Lai

Reset Life

7

  Giới thiệu

Phim Bí Mật Của ngày mai - Reset Life, một bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn với sự tham gia của những cung nhân màn ảnh Hoa Ngữ….

cỗ áo cỗ áo

Thông tin phim Bí Mật Của Tương Lai

cỗ áo cỗ áo

Phim Bí Mật Của Tương Lai được trợ giúp năm 2019. Bộ phim với sự tham gia của Lý Doanh Doanh, Khương Nguyên, Đình Vũ Hề, Hoàng Mễ Y, Trương Khai Thái, Vương Lâm,...Dàn diễn viên trẻ nhân tài hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem cảm xúc khi được trở về năm tháng thanh xuân tươi đẹp, cháy bỏng.

cỗ áo cỗ áo

cỗ áo cỗ áo

Nội dung phim Bí Mật Của Tương Lai:

cỗ áo cỗ áo

Phim kín đáo Của Tương Lai kể về Vân Tiểu Hi học đại học hình thức trang sức nhiều năm kinh nghiệm mà bản thân rất có kỹ năng kinh doanh. Một lần cô ra ngoài để sửa lễ phục của mình, vô tình cô chạm chán được bạn thời đại học Hạ Đoá, nhưng bị vu oan rằng đã đánh cắp nhẫn cưới của cô ấy. Vân Tiểu Hi ấm ức trốn một góc để khóc, và bất ngờ đụng mặt người xem mắt thất bại - luật sư Thái Thiên Mục. Về nhà cô được người chị em tốt Na Na rủ đi uống rượu giải sầu. Lúc say mèm hai người   đã tâm sự, họ muốn trở về kí vãng để đổi mới lại những chuyện làm họ ân hận nhất. Câu chuyện đưa người xem từ cảm xúc vui vẻ hạnh phúc đến buồn đau, thông cảm của một thời tuổi xanh mà ai cũng mong muốn được quay trở về.

cỗ áo cỗ áo

cỗ áo cỗ áo

Đón xem Bí Mật Của Tương Lai trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Bí Mật Của Tương Lai

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm , Phim Truyền Hình ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10