qc1 qc1
Tìm Lại Tình Yêu - Find Me In Your Memory
Thông tin

Tìm Lại Tình Yêu

Find Me In Your Memory

4

  Giới thiệu

Bộ phim Tìm Lại ái tình 2020 công thức chuẩn về dàn cast tụ tập đa phần trai xinh gái đẹp làng phim Hàn....

cỗ ván cỗ ván

Find Me In Your Memory cũng tiếp tục là thành công tụ tập khắc họa giới showbiz Hàn.

cỗ ván cỗ ván

Xoay vòng vèo câu chuyện ái tình giữa cặp đôi đều mang trong mình vết thương lòng, Find Me In Your Memory thu hút sự để ý ngay từ trailer với sự góp mặt của dàn idol nức tiếng quen mặt khán giả như Rowoon (SF9), Lee Jin Hyuk (UP10TION) từ Produce 101 tới nữ idol "gạo cội" Yura (Girl's Day)

cỗ ván cỗ ván

Sự chuyên nghiệp, bề ngoài học thức, rạng ngời qua màn hình của Yeo Ha Kyung (Kim Seul Gi) cùng biệt danh bạo chúa hòa nhã khiến các chị phải rung rinhTrong phim Lee Jung Hoon bóc phốt đa phần mọi người hùng có tiếng, từ chính trị gia và nhà buôn tới các idol và ngôi sao hạng A.

cỗ ván cỗ ván

Là một nữ diễn viên nổi tiếng, cô nàng luôn bị fan vây vòng vèo mọi nơi đặt chân đến, cái tên Yeo Ha Jin cũng trở nên thứ để giật tít cho các tin đồ hẹn hò. Cô nàng bị bắt gặp hò hẹn với nam diễn viên Kim Seon Ho lẫn chàng idol đình đám Rowoon. Find Me In Your Memory xoay vòng vèo câu chuyện về Lee Jung Hoon, một chỉnh sửa viên tin tức mắc hội chứng trí nhớ siêu phàm, một kiểu kĩ năng giúp nhân loại ghi nhớ một lượng lớn công bố trong cuộc sống một cách chi tiết. Bên cạnh đó đó, cô nàng Yeo Ha Jin lại là một nữ diễn viên nổi tiếng, người đã quên đi những phút chốc quan yếu nhất trong thế cuộc mình.

  Trailers & Videos

Trailer Tìm Lại Tình Yêu

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10