qc1 qc1
Âm Mưu Của Lọ Lem - Perfect Proposal
Thông tin

Âm Mưu Của Lọ Lem

Perfect Proposal

4

  Giới thiệu

Âm Mưu Của nhọ nhem - Perfect Proposal là câu chuyện ái tình ngọt ngào nhưng đây lại là một câu chuyện cổ tích nhuốm màu đen tối…

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Thông tin phim Âm Mưu Của nhọ nhem - Perfect Proposal:

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Âm Mưu Của nhọ nhem - Perfect Proposal là bộ phim của Hàn Quốc công chiếu năm 2015 của đạo diễn kiêm biên kịch Yoon Jae-gu. Phim dựa trên tiểu thuyết La Femme De Paille của Catherine Arley.

bác bỏ hậu phi bác bỏ

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Nội dung phim Âm Mưu Của nhọ nhem - Perfect Proposal:

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Ji Yeon là một cô gái chạy bàn ở Club. Vốn đã khó khăn, nay cô còn bị bạn cùng phòng trộm hết tiền và lấy danh phận đi mượn nợ khắp nơi, khiến cô bị giang hồ tầm nã sát đòi nợ. Nhưng may mắn thay khi cô chạm mặt một anh chàng đẹp trai ấm no cứu vớt cuộc đời khốn khó của cô. Ji Yeon phải tuân theo kế hoạch của anh ta, hôn phối với một ngài chủ toạ lớn tuổi, vươn lên là quý cô giàu nhất Macao. 

bác bỏ hậu phi bác bỏ

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Một đám cưới giản dị, yên ấm trên tàu, một khối tài sản giá trị hàng triệu đô chia đôi cho cả hai là điều chờ sẵn nhưng chuyện không ngờ tới là cái chết đầy kín đáo của người chồng mới cưới ngay sau đêm tân hôn. nhọ nhem bị đẩy vào vòng lao lý, mọi chứng cớ đều vươn lên là khôn cùng ăn hại cho cô khi “vở diễn bên xác chết chồng mới cưới” của cô bị phanh phui. Khẳng định mình vô tội nhưng làm cách nào để cô chứng minh?

bác bỏ hậu phi bác bỏ

Đón xem Âm Mưu Của nhọ nhem - Perfect Proposal tại PhimVip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Âm Mưu Của Lọ Lem

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm , Phim Hình Sự ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10