qc1 qc1
Thanh Bình Lạc - Serenade of Peaceful Joy
Thông tin

Thanh Bình Lạc

Serenade of Peaceful Joy

0

  Giới thiệu

Phim Thanh Bình Lạc - Serenade of Peaceful Joy sự chống chọi sâu thẳm nội tâm của một vị vua hết dạ vì nhà nước và tình yêu của người cha giành cho đứa con gái của mình...

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Thông tin phim Thanh Bình Lạc - Serenade of Peaceful Joy:

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Phim Thanh Bình Lạc - Serenade of Peaceful Joy kể về thời Bắc Tống, hoàng đế Triệu Trinh  vô tình phát hiện Thái hậu đương triều Lưu Nga thực chất không phải mẹ đẻ của mình mà là tì nữ của Thái hậu năm xưa, tên Lý Lan Huệ. Hoàng đế cảm thấy khôn xiết hổ thẹn và muốn trả lại ơn người đã sin ra, Triệu Trinh gả công chúa Huy Nhu mà ngài thương cảm nhất cho con cháu nhà họ Lý - Lý Vĩ. Tuy nhiên, nàng cùng nội thị của mình là Lương Hoài Cát cùng nhau trưởng thành, tình cảm gắn bó sớm đã tạo ra thành thanh mai trúc mã tâm đầu ý hợp, cho nên mà nàng thù ghét Lý Vĩ đến nỗi vứt bỏ tôn nghiêm quy củ nửa đêm tới gõ cửa cung, dẫn đến chỉ trích nặng nề. 

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Trong triều đình, đại thần tân chính Khánh Lịch và quyền thần chống chọi gay gắt, Triệu Trinh trị quốc khôn xiết gian nan, cân nhắc thế lực khắp nơi, vì nhà nước mà hết dạ lo lắng. Cộng thêm việc công chúa làm càn, khiến hoàng đế giận dữ phiền não. Cuối cùng, công chúa tạo ra thành nửa điên nửa dại, quyết không tắt thở phục quay về nhà họ Lý, nhưng sự dũng mãnh và nhẫn nại của nàng cũng không thể giúp nàng đến bên người mình yêu.

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

bác bỏ hoàng hậu bác bỏ

Đón xem phim Thanh Bình Lạc - Serenade of Peaceful Joy trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10