qc1 qc1
Luật Sư Tinh Anh - Luat Su Tinh Anh
Thông tin

Luật Sư Tinh Anh

Luat Su Tinh Anh

0

  Giới thiệu

Thông tin phim trạng sư Tinh Anh

bác bỏ bà xã bác bỏ

Gần như một nửa giới nghệ sĩ Trung Quốc góp mặt trong Luật Sư Tinh Anh của Cận Đông với cảnh phim được tuyển lựa dựa trên 1000 vụ án có thật.
bác bỏ Cực phẩm từ dàn diễn viên khủng khiến các fan Cbiz đứng ngồi dưng yên trong những ngày vừa qua…
bác bỏ Phim trạng sư Tinh Anh do Cận Đông đạo diễn và đảm đương vai chính với hình tượng tinh anh của một trạng sư ưu tú.

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Nội dung phim trạng sư Tinh Anh

bác bỏ bà xã bác bỏ

Trong Luật Sư Tinh Anh, Cận Đông trong vai La Tân - một vị trạng sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và có lẽ chưa vụ án nào anh không trải qua. Trong công tác La Tân toát lên khí chất bình tĩnh, cả quyết và đầy lý trí trong từng suy nghĩ của anh. Một người nam nhi trưởng thành, lịch sự và cầu tiến trong mọi hoàn cảnh, từ ngữ để bộc lộ về anh chính là: hoàn hảo.

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Đới Hy ( Lam Doanh Oánh thủ vai) là cô sinh viên mới tốt nghiệp đang thực tập tại tổ chức của La Tân, với vẻ trẻ trung, tâm huyết và run sợ của cô sinh viên còn đang chập chững bước vào nghề. Đới Hy không biết mình may mắn hay xui xẻo khi cô được La Tân là người hướng dẫn trong kỳ thực tập của cô...Để bắt kịp với phong thái làm việc và phương pháp làm việc của La Tân đã có lúc cô chạy theo, hay thậm chí bị bỏ lại.

bác bỏ bà xã bác bỏ

bác bỏ bà xã bác bỏ

Bản thân hai người khi làm việc cùng nhau thì luôn có cái nhìn đối nghịch với nhau, một cặp oan gia...Nhưng có lẽ chính thời gian làm việc bên nhau giúp họ hiểu nhau hơn và đi xa hơn trên mối quan hệ đồng nghiệp của những Luật Sư Tinh Anh.
bác bỏ không những thế Luật Sư Tinh Anh cũng đề đạt về góc khuất của những trạng sư khi họ đánh đổi hầu hết để tìm lại công bằng và chính nghĩa...Mối quan hệ đồng nghiêp, gia đình hay ái tình cũng được đề đạt sinh động và đầy thu hút qua Luật Sư Tinh Anh.

bác bỏ bà xã bác bỏ

Cùng đón xem tập mới nhất của Luật Sư Tinh Anh trên Phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Luật Sư Tinh Anh

Phim Tâm Lý , Phim Hình Sự ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10