qc1 qc1
Cao Thủ Học Đường - Lord of Study
Thông tin

Cao Thủ Học Đường

Lord of Study

0

  Giới thiệu

Phim Cao Thủ Học Đường, Lord of Study (2010) 

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Phim Cao Thủ Học Đường là bộ phim tình cảm có nội dung quay vòng vo nhân vật Kang Seok Ho là một luật sư được thuê để đến giải quyết các vấn đề pháp lý để đóng cửa trường cấp 3 Byung Mun. Nhưng khi Quan sát những cố gắng mà nhà trường đã làm để vượt qua những gian truân âu sầu thì Seok Ho đã bỏ nghề luật sư và quyết định ở lại ngôi trường này và cách mà ông nghĩ ra để có thể giữ lại được trường đó là tạo ra thật nhiều hồ sơ vào trường đại học Cheon Ha.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Seok Ho tin rằng ví như số lượng hồ sơ nộp vào trường đại học Cheon Ha càng lúc càng nhiều thì sẽ có nhiều học trò muốn vào trường cấp 3 Byung Mun học và sẽ giúp cho ngôi trường vượt qua được gian truân này. Anh được phép thiết lập một lớp học đặc thù với điều kiện phải tuyển được 5 học trò trong vòng 3 ngày và nâng cao điểm số của chúng để làm sao cho chúng có thể đỗ được vào đại học Cheon Ha mà không gặp bất cứ gian truân gì.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Trong song song đó, một đám chủ nợ đã đụng vào chỗ của Hwang Baek Hyun là một học trò của trường cấp 3 Byung Mun, một đứa trẻ chuyên đi vay xong quỵt nợ và chẳng có chút hứng thú gì với việc học. Với đông đảo lòng thương người và quyết tâm của mình mà Seok Ho đã dùng mọi thứ của mình để cứu lấy gia đình Baek Hyun.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Seok Ho đã nhấn mạnh tầm quan yếu của việc học với Baek Hyun bằng câu nói: "Nếu cậu muốn không bị người khác lừa, thì cậu chỉ còn cách là phải học, học và học". Với đầy những dự đoán tuyệt vời, Seok Ho khởi đầu với lớp học đặc biệt. Anh đã để cho 5 học trò này sống cùng với nhau và tìm mọi cô giáo giỏi để chỉ dạy chúng.

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Và hành trình để giải quyết những vấn đề của trường cấp 3 Byung Mun bắt đầu. Liệu họ có thể đưa trường vượt qua được những vấn đề này không ? Liệu họ có thành tích trong kế hoạch của mình hay không ?

bác bỏ thê thiếp bác bỏ

Ghé qua Phimvip để xem Phim Cao Thủ Học Đường cùng nhiều phim tâm lý khác để có những động lực tạo ra giúp ta không bao giờ bỏ cuộc trước căn số nhé !!!

  Trailers & Videos

Trailer Cao Thủ Học Đường

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10