qc1 qc1
Khoảnh Khắc Tuổi 18 - Moment at Eighteen
Thông tin

Khoảnh Khắc Tuổi 18

Moment at Eighteen

5

  Giới thiệu

Phim Khoảnh Khắc Tuổi 18 - Moment at Eighteen kể về cuộc sống và ước của những cô cậu học sinh đang ở độ tuổi 18 - độ tuổi thú vị nhất của đời người.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Họ sẽ nhìn nhận thực tại vào những giây khắc của thế cục của mình, những giây khắc mà hầu hết chúng ta có thể đã trải qua lúc này hay lúc khác.

hiền thê cỗ ván hiền thê

Ong Seong Woo sẽ hóa thân vào Choi Jun Woo, cậu sống trong sự đơn chiếc và nó đã trở nên thói quen. mặc dù Choi Jun Woo sẽ khiến người đối diện thiếu thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng đấy chỉ thuần tuý là anh ấy luôn đơn chiếc và không biết biểu hiện xúc cảm của mình. Dưới bỏ bộc thu mình, Jun Woo vẫn là một chàng trai trẻ ngốc nghếch và dễ thương.

hiền thê cỗ ván hiền thê


hiền thê Kim Hyang Gi sẽ gánh vác vai Soo Bin, một nữ sinh có cuộc sống hoàn toàn khác lạ với Jun Woo. hầu hết mọi vũ khí trong cuộc sống và khác lạ là những việc hệ trọng đến học tập của Soo Bin đều bị mẹ quyết định. Cô khởi đầu ước mơ thoát khỏi thế giới không hòa bình bị kèm cặp, kiểm soát bởi mẹ sau khi gặp mặt Jun Woo - chàng nam sinh chuyển trường làm thay đổi thế cục cô.

hiền thê cỗ ván hiền thê

 Cuối cùng, nam diễn viên tân binh Shin Seung Ho sẽ vào vai Hwi Young, một nam sinh ưu nhìn, người luôn dựng lên hình ảnh mưu trí trong mắt người khác. Tuy nhiên, bên ngoài hình tượng ấy, Hwi Young luôn phải che lấp nhân loại lo lắng và phức tạp của mình...
hiền thê Đón xem Khoảnh Khắc Tuổi 18 - Moment at Eighteen tại phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Khoảnh Khắc Tuổi 18

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10