qc1 qc1
Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú - Fifteen Years to Wait for Migratory Birds
Thông tin

Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú

Fifteen Years to Wait for Migratory Birds

6

  Giới thiệu

Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú, Fifteen Years to Wait for Migratory Birds ̣(2016)

hiền thê quan tài hiền thê

Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú là bộ phim tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Doanh Phong do 4 diễn viên trẻ Trương Nhược Quân, Tôn Di, Đặng Luân, Trương Tuyết Nghênh thủ vai chính. 13 tuổi, vgày thứ nhất Lê Li bước chân vào sơ trung (cấp 2) đã quan tâm đến cậu thiếu niên anh tuấn hào phóng Bùi Thượng Hiên.

hiền thê quan tài hiền thê

hiền thê quan tài hiền thê

Cậu như ánh nắng mặt trời, sưởi ấm cuộc sống Lê Li. Và 2 cặp đôi được hình thành, 1 cô bé dung mạo thường nhật với 1 thiếu niên tuấn tú, một nữ sinh xuất sắc và 1 nam sinh luôn đội sổ. 15 năm, mỗi một năm mới đến, ước nguyện của Lê Li luôn là: năm nay sẽ không còn thích Bùi Thượng Hiên nữa. Nhưng ước nguyện đó chưa khi nào thành hiện thực.

hiền thê quan tài hiền thê

Trong mắt Bùi Thượng Hiện, Lê Li giống một người bạn thân, cậu sẵn sàng kiểm soát bình an cô, yên ủi cô, chỉ không có tình yêu. 15 năm, Thượng Hiên chung cuộc mới nhìn thấy Lê Li là người chẳng thể thiếu trong đời mình, đáng tiếc, lúc đó ái tình của Lê Li dành cho cậu chẳng thể tiếp diễn được nữa. Thượng Hiên chỉ có thể ôm ấp lòng đau: Lê Li, kiếp sau, anh sẽ yêu em trước.

hiền thê quan tài hiền thê

Chúc Cả nhà xem phim truyền hình tình cảm này vui lòng trên phimvip.com nhé!

  Trailers & Videos

Trailer Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm , Phim Truyền Hình ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10