qc1 qc1
Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng - Good For Nothing Heroes
Thông tin

Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng

Good For Nothing Heroes

0

  Giới thiệu

Phim  Hãy Gọi Tôi Là nhân vật - Good For Nothing Heroes là câu chuyện xảy ra ở một con phố cũ kỹ, người sống lệ thuộc nghề thu hồi rác thải là Bành Đạt (Kiều Nhậm Lương đóng) và Long Ca (Lâm Tuyết đóng) có nằm mộng cũng không nghĩ tới việc một bức di thư khiến địa vị của hai người bỗng chốc nghịch chuyển.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Bành Đạt bỗng chốc trở nên người kế thừa của khách sạn năm sao, Long Ca thì mỗi ngày đều có mỹ nhân hầu hạ ăn uống vui chơi. nam nhi nuôi của ông Âu Dương là Danny (Ngô Trấn Vũ đóng) - đã lăn lộn trong khách sạn nhiều năm, thờ ơ vô tình, vì lợi ích của khách sạn mà không từ thủ đoạn.

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Danny giả vờ để Bành Đạt tham dự vào công việc của khách sạn, khi mà đó không chấm dứt đấu đá với Bành Đạt, để giành được quyền kinh doanh, cả hai đấu tới mức sứt đầu mẻ trán. Danny lấy danh nghĩa của hội đồng quản trị phái người đi khắp nơi dò la thân phận của Bành Đạt, chỉ để đợi cơ hội sẽ ra tay tiêu diệt, điều Danny không ngờ tới là người đã thức tỉnh là Âu Dương (Trịnh Tắc Sỹ đóng) đã lặng thầm Quan sát nhất cử nhất động của mình. Người luôn yếu thế là Bành Đạt lúc nào cũng nghe lời Long Ca răm rắp, nhưng vì con phố cũ và cô gái mù lòa anh yêu nơi quán trà là A Anh, anh khởi đầu không nghe lời Long Ca và đối kháng Danny, trong chốc lát kẻ bỏ đi trở nên anh hùng, vạn người không địch nổi...

thê thiếp cỗ ván thê thiếp

Đón xem  Hãy Gọi Tôi Là nhân vật - Good For Nothing Heroes  tại phimvip.com nhé.

  Trailers & Videos

Trailer Hãy Gọi Tôi Là Anh Hùng

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10