qc1 qc1
Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói - Temptation Of Wolves
Thông tin

Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói

Temptation Of Wolves

0

  Giới thiệu

Tóm tắt nội dung phim Sự quyến rũ của loài sói - Temptation of wolves 

Bộ phim Temptation of wolves Sự quyến rũ của bè phái sói (2004) kể về nhân Jung Han Kyung. Sau khi cha mất, cậu ta chuyển lên Seoul để sống với mẹ cùng gia đình cha dượng, trong lúc chán nản và âu sầu vì mối ngành ngọn thời thơ ấu giờ đã ra đi với người bạn gái thân nhất của mình, Han Kyung đã gặp gỡ Hae Won.

Trong khi Han Kyung là một cô gái có mẫu mã hoàn toàn tầm thường thì Hae Won lại là một “chàng hoàng tử” thời nay, Hae Won có vẻ đẹp trai ngời ngời và chút gì đó lạnh lùng, kiêu ngạo. Nhưng Hae Won lại thấy ở Han Kyung có sự giản dị ngốc nghếch xinh xắn nên nỗ lực theo đuổi.
Jung Tae Sung cũng là một “cool guy” có niềm vui chết người và là tình địch của Hae Won. Cũng như Hae Won, Tae Sung đi đến đâu cũng có hàng dài những cô gái vây vòng quanh và chụp hình lia lịa. Tâm điểm của bộ phim là mối quan hệ tay ba giữa Hae Won, Tae Sung và Han Kyung.
Được bình chọn là một bộ phim tình cảm lãng mạng thêm chút hành động tán thành với bạn trẻ cộng với việc vun đắp mối quan hệ phức hợp giữa các anh hùng đã gia tăng chiều sâu cho bộ phim. Bộ phim cũng góp phần đưa các diễn viên chính trong phim thành các ngôi sao mới của điện ảnh Hàn Quốc.

Xem Sự quyến rũ của bè phái sói Full HD ở đâu ?

Phim Sự quyến rũ của loài sói sẽ được cập nhật sớm nhất cùng vận tốc load trang nhanh nhất tại Phimvip.com

Cùng đón xem tại phimvip.com nhé !!!

  Trailers & Videos

Trailer Sự Quyến Rũ Của Bầy Sói

Phim Tâm Lý , Phim Tình Cảm ,

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10