qc1 qc1
Trạch Thiên Ký - Fighter of the Destiny
Thông tin

Trạch Thiên Ký

Fighter of the Destiny

7

  Giới thiệu

Trạch Thiên Ký, Fighter of the Destiny (2017)

cung phi cung phi

Nội dung phim Trạch Thiên Ký, Fighter of the Destiny (2017)

cung phi cung phi

Trạch Thiên Ký, Fighter of the Destiny (2017) : Bộ phim xoay lòng vòng câu chuyện về quả đât có sự còn đó của yêu ma. anh hùng chính là thiếu niên cô nhi trần trường thọ mười bốn tuổi, vì chữa bệnh cải mệnh nên quyết định rời khỏi sư phụ của mình, mang theo một tờ hôn ước đi tới thần đô, từ đó mở ra một hành trình quật khởi của nghịch thiên cường giả.

cung phi cung phi

cung phi cung phi

 Đặc biệt khi cậu tuổi teen này có hôn sự với một thiếu nữ tài ba có chân huyết phụng hoàng và nức danh nhất kinh thành Từ Hữu Dung thì cảnh ngộ cảu chàng lại càng  gian nan, chèn ép khắp nơi. Vì không một ai cho rằng chàng xứng với thiếu nữ. Khi càng bị trần giới trêu chọc, cho rằng chàng là cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga. Chàng cũng đã tưởng tượng việc từ hôn nhưng vì thái độ khinh thường chàng của nhà gái mà chàng đã càng giữ chặt mối nhân duyên hơn.

cung phi cung phi

cung phi cung phi

Bị trần giới cười chê, ai cũng ghét cậu nhưng vì sự kiên tâm của cậu hăng hái học tập, tự mình rèn giũa, từ một cậu bé ngây ngô, bị người ta khinh chê sau bao năm cậu đã trở thành Giáo Hoàng. Đó là sự nỗ lực, quyết tâm, dám nghĩ dám làm

cung phi cung phi

Trạch Thiên Ký” là một  cực phẩm khéo léo truyền chuyển vận những bài học vô cùng thâm thúy đến người xem và giưới trẻ.

cung phi cung phi

Cùng xem và ngẫm phim Trạch Thiên Ký Full HD trên phim vip nhé

  Trailers & Videos

  Bình luận

Trending Phim Bộ

qc10 qc10